Tranh huy chương đồng, người hâm mộ vẫn đi Indonesia cổ vũ

Các công ty du lịch, doanh nghiệp cho biết hiện nay hàng trăm người hâm mộ Việt Nam vừa có mặt ở Indonesia để chiều nay đến sân vận động Pakansari, thủ đô Jakarta cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam tranh huy chương đồng. 

Theo Công ty Du lịch Vietravel, sáng nay tại sân bay Tân Sơn Nhất, 100 người hâm mộ trên chuyến bay thuê bao Vietnam Airlines tiếp tục lên đường sang Indonesia cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam tranh huy chương đồng vào 15 giờ.  

Công ty Du lịch TST cho biết ngoài việc thuê bao nguyên chuyến phục vụ du khách cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam vào bán kết, công ty còn tổ chức chương trình kết hợp tour xem bóng đá tham quan Indonesia theo hành trình năm ngày, từ ngày 29-8 đến 2-9. Theo đó, đoàn khách hiện nay đang ở Indonesia chuẩn bị cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam tranh huy chương đồng… và trở lại TP.HCM vào chiều tối nay.

Theo ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc truyền thông và marketing Công ty Du lịch TST, tại Asiad 2018 từ khi Việt Nam vào bán kết đến vào vòng trong tranh huy chương đồng, công ty đã đưa 130 khách sang Indonesia ủng hộ tinh thần cho tuyển Olympic Việt Nam.

Cùng nhận định trên, Công ty Du lịch Vietravel cho biết dù hôm nay Việt Nam tranh huy chương đồng nhưng tinh thần người hâm mộ dành cho đội tuyển vẫn không ngừng tăng. Tính trong mùa giải Asiad, công ty đã phục vụ cho 600 khách đến Indonesia cổ vũ cho tuyển Olympic Việt Nam.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Công ty Du lịch Fiditour, cho biết tại mùa giải Asiad 2018, công ty đã phục vụ cho khoảng 250 khách sang Indonesia đi cổ vũ bóng đá Việt Nam. 

Trong khi đó, Công ty PHGlock (chuyên về khóa điện tử) sáng nay cũng đã thuê bao chuyến bay cho 30 người hâm mộ đi Indonesia cổ vũ tuyển Olympic Việt Nam tranh huy chương đồng.

Được biết trước trận bán kết Việt Nam-Hàn Quốc, ông Hoàng Tuấn Anh (Giám đốc Công ty PHGlock) cho biết sẽ tặng 100 suất trọn gói cho người hâm mộ sang  Indonesia xem trận chung kết bóng đá nam Asiad 18. Dù tuyển Việt Nam đã dừng ở bán kết và tranh huy chương đồng, với tình cảm dành cho đội tuyển, công ty quyết định vẫn tổ chức chuyến đi cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm