Về miền Tây chinh phục 'đi xe đạp qua cầu khỉ'

Từ trung tâm TP.HCM, đi khoảng 35 km theo hướng đường cao tốc Sài Gòn-Tiền Giang, hết cao tốc rẽ phải về hướng cầu Mỹ Thuận, đi thêm khoảng 60 km nữa để tới cầu Mỹ Thuận.

Qua cầu Mỹ Thuận, xe rẽ trái về hướng Vĩnh Long, đi tiếp khoảng 3 km đoàn sẽ đến Bến tàu Vĩnh Long. Từ đây khách tham quan sẽ đi tàu qua cù lao An Bình để đến Khu du lịch Vinh Sang.

Là một khu vườn thiên nhiên rộng lớn có hệ thống kênh rạch liên thông nhau với đa dạng các loại cây ăn trái. Đây còn là nơi bảo tồn nhiều loài chim, thú quý hiếm và là một khu vui chơi giải trí hấp dẫn với hàng loạt trò chơi dân gian và hiện đại.

Khách tham quan đến đây được mặc quần áo bà ba tham gia vào các hoạt động team building miệt vườn trên cù lao An Bình như: đi xe đạp qua cầu khỉ, tát ao bắt cá, trồng cây xanh... cực kỳ hấp dẫn.

Khách tham quan đi tàu qua cù lao An Bình để đến Khu du lịch Vinh Sang.

Thích thú trải nghiệm cảm giác đi tàu trên sông ở miền Tây.

Tham gia các trò chơi vận động tại khu du lịch.

Các đội mặc áo bà ba thi trồng cây xanh.

Các đội thi tạo dáng vui nhộn chụp ảnh lưu niệm.

Trò chơi thử thách đi xe đạp qua cầu khỉ được nhiều người thích thú.

Người thắng cuộc là người sẽ phải chạy xe đạp vượt qua chiếc cầu để sang bờ bên kia mà không bị ngã, không ít người đã lao thẳng xuống dòng kênh dưới cầu.  

Khách tham quan mặc áo bà ba trải nghiệm việc tát ao bắt cá của người miền Tây.

Một khách tham quan hào hứng khi bắt được ốc dưới ao.

"Chiến lợi phẩm" sau những giờ hì hục tát ao bắt cá.

Đến với miền Tây vào những dịp cuối tuần và tham gia các trò chơi là lựa chọn hấp dẫn sau những thời gian làm việc mệt mỏi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm