VỤ HƠN 700 KHÁCH DU LỊCH BỊ BỎ RƠI Ở THÁI LAN

Giám đốc Travel Life thừa nhận có lỗi!

Trong ngày hôm qua, Sở đã tiếp tục có buổi làm việc với bà Nguyễn Thị Kim Khánh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cuộc sống Du lịch (Travel Life). Tại buổi làm việc, nữ giám đốc của Travel Life đã thừa nhận vi phạm trong hoạt động kinh doanh.

Cũng theo ông Khánh, Travel Life vi phạm tới bảy hành vi trong hoạt động kinh doanh của mình. Theo đó, mức xử phạt đối với công ty này có thể rất nặng.

“Về phía cơ quan quản lý là Sở VH-TT&DL TP.HCM sẽ xem xét để xử phạt Travel Life các vi phạm liên quan đến hoạt động lữ hành. Trong ngày hôm nay (20-6), chúng tôi sẽ công bố bảy vi phạm của công ty này” - ông Khánh cho biết thêm.

Cũng trong ngày, bà Nguyễn Thị Kim Khánh đã đồng ý trao đổi với Pháp Luật TP.HCMqua điện thoại liên quan đến việc công ty của mình không có giấy phép lữ hành nhưng vẫn tổ chức tour. Tuy nhiên, sau đó khi phóng viên liên lạc nhiều lần thì tổng đài cho biết thuê bao số điện thoại không liên lạc được.

Trước đó, vào tối 16-6, hơn 700 hành khách mua tour của Travel Life đã bị bỏ rơi ở Thái Lan do công ty này chưa thanh toán đủ các khoản dịch vụ cho phía đối tác. Phải đến đêm 18-6, sau khi có sự hỗ trợ của các bên, đặc biệt là hàng không, những hành khách cuối cùng trong hơn 700 hành khách bị bỏ rơi mới về nước an toàn.

MAI PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm