Hải Phòng quảng bá du lịch qua máy bay

UBND TP Hải Phòng và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa tổ chức ký thỏa thuận hợp tác thực hiện kế hoạch ngoại giao văn hóa kết hợp xúc tiến du lịch 2017, theo TTXVN.

Thỏa thuận này nhằm quảng bá hình ảnh vùng đất, con người TP Hải Phòng tới bạn bè và đối tác quốc tế, nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến đầu tư, du lịch của thành phố; đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ của Vietnam Airlines.

Theo đó, Vietnam Airlines phối hợp và hỗ trợ TP Hải Phòng trong việc thực hiện kế hoạch ngoại giao văn hóa kết hợp xúc tiến du lịch năm 2017; hỗ trợ Hải Phòng tham gia xúc tiến quảng bá du lịch tại các gian hàng của hãng ở các hội chợ du lịch quốc tế tại Hàn Quốc, Pháp và Anh.

Đồng thời tổ chức các đoàn đại diện các công ty du lịch từ thị trường châu Âu và Đông Bắc Á, các đoàn phóng viên đến thăm quan, tìm hiểu và viết bài giới thiệu về tiềm năng du lịch Hải Phòng; hỗ trợ quảng bá Hải Phòng trên các phương tiện truyền thông của Vietnam Airlines.

TP Hải Phòng sẽ hỗ trợ Vietnam Airlines trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ cũng như mở rộng phát triển tại địa phương.

Tháng 2 vừa qua, Vietnam Airlines cũng đã ký thỏa thuận chương trình hợp tác với UBND TP Hà Nội nhằm tăng cường quảng bá du lịch, phát triển kinh tế-xã hội của TP Hà Nội, thể hiện vai trò của hãng hàng không quốc gia Việt Nam luôn đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.