Hãng hàng không thứ hai mở đường bay đến Vân Đồn

Như vậy, đây là hãng hàng không trong nước thứ hai khai thác tuyến TP.HCM - Vân Đồn. Trước đó, ngày 30-12-2018, Vietnam Ailines đã "mở hàng' chuyến bay đầu tiên đến sân bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam nhân dịp Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn khai trương hoạt động.

Đại diện Vietjet Air cho hay đường bay mới này kết nối TP.HCM đến huyện đảo du lịch hấp dẫn của tỉnh Quảng Ninh. Đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và hội nhập vùng Đông Bắc đất nước.

Đường bay này được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, tư, sáu và chủ nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 2 giờ 15 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 7 giờ 00 và đến Vân Đồn lúc 9 giờ 15; chiều ngược lại sẽ khởi hành từ Vân Đồn lúc 9 giờ 50 và đến TP.HCM lúc 12 giờ 05.

Mỗi lần hạ cánh tại sân bay Vân Đồn, hành khách sẽ nhận được một vé miễn phí tham quan Vịnh Hạ Long và Khu di tích thắng cảnh Yên Tử có hiệu lực trong vòng 30 ngày. Ảnh: P.ĐIỀN

Đáng chú ý trên đường bay mới này, trước đó UBND tỉnh Quảng Ninh và Vietnam Airlines đã có thỏa thuận hợp tác khách trên các chuyến bay đến sân bay Vân Đồn sẽ được tham quan miễn phí Vịnh Hạ Long và Khu di tích thắng cảnh Yên Tử.

Mỗi lần hạ cánh tại sân bay Vân Đồn, hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines sẽ nhận được một vé miễn phí tham quan Vịnh Hạ Long và Khu di tích thắng cảnh Yên Tử có hiệu lực trong vòng 30 ngày. Đối với quần thể Vịnh Hạ Long và Vịnh Bái Tử Long, vé miễn phí chỉ áp dụng cho các chuyến tham quan vào ban ngày.

Theo đánh giá của đại diện các hãng lữ hành nội địa, thỏa thuận hợp tác này mở ra cơ hội cho các du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và hòa mình cùng bản sắc văn hóa, lịch sử của thiền phái Trúc Lâm tại Khu di tích thắng cảnh Yên Tử với chi phí tiết kiệm tối đa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm