HEINEKEN MAGNUM: Điểm nhấn không thể thiếu khởi đầu mùa lễ hội

Đây cũng chính là thời khắc để khởi động những bữa tiệc, lên kế hoạch kỷ niệm cùng người thân, bạn bè nhìn lại một năm qua và hướng tới năm mới 2019 thật trọn vẹn. Vậy bạn sẽ bắt đầu mùa lễ hội của mình như thế nào?

Mùa lễ hội cuối năm mở ra nhiều cơ hội mới

Một năm sắp đi qua cũng là lúc nhìn lại chính mình đã làm được những điều gì. Dù đạt được trên mức mong đợi hay vẫn còn đó nhiều điều cần thêm động lực để cố gắng thì những tháng cuối năm 2018 này sẽ là thời khắc mở ra những cơ hội mới, những nấc thang mới, những đỉnh cao để bạn tăng tốc tiếp tục nỗ lực chinh phục hết mình.

Dù cho kết quả cuối cùng có thỏa mãn kỳ vọng khó tính của bản thân hay chưa, thì ngay thời khắc này hãy dành tặng bản thân một lời chúc mừng chân thành nhất vì đã phấn đấu hết mình trong năm qua.

Những dịp cuối năm trong không khí nô nức đón chào mùa lễ hội cũng là lúc nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong năm qua và chia sẻ những niềm vui, những thành tựu, những cột mốc, những phấn đấu… trong năm cùng gia đình, người thân, bạn bè. Điều gì cần thiết để mùa lễ hội năm nay thêm trọn vẹn?

Heineken Magnum: Phiên bản đặc biệt cho mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội và truyền thống, trao tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè, Heineken tiếp tục mang đến một thiết kế vô cùng độc đáo mang tên Heineken Magnum - phiên bản đặc biệt dành riêng cho mùa lễ hội.

Dòng chai Magnum 1.5 lít từ lúc mới xuất hiện đã gây ấn tượng mạnh trong giới sành bia. Vẫn trung thành với thiết kế sang trọng, tinh tế đầy sáng tạo: thân và cổ chai được phủ trọn bởi màu xanh Heineken huyền thoại, chính giữa là ngôi sao đỏ năm cánh nổi bật khẳng định đẳng cấp thương hiệu hàng trăm năm nay của Heineken, dòng chai Magnum càng chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ với thiết kế thời thượng, đẹp mắt mang đậm sắc màu lễ hội. Điểm nhấn quan trọng tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của phiên bản đặc biệt này chính là thiết kế nút bấc chắc chắn, dấu ấn khó quên về mặt thẩm mỹ, giúp tín đồ yêu bia thưởng thức hương vị thượng hạng của Heineken một cách trọn vẹn nhất.

Heineken Magnum với sự sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất sẽ mang đến trải nghiệm đẳng cấp, sành điệu cho người hâm mộ.

Để sở hữu món quà độc đáo không thể bỏ qua cho mùa lễ hội hoàn hảo này, từ ngày 15-10-2018 đến 22-2-2019, người hâm mộ Heineken từ Quảng Bình đến đất mũi Cà Mau chỉ cần thu thập đủ ba thẻ cào khi mua ba thùng Heineken 24 lon cao bao bì Tết, cào và nhắn tin ba mã số dự thưởng hợp lệ theo cú pháp “HNKTET_mã số dự thưởng 1_mã số dự thưởng 2_mã số dự thưởng 3” đến tổng đài 8083 (trong đó “_” là ký hiệu khoảng trắng). Tổng đài sẽ phản hồi sau mỗi tin nhắn và sẽ liên hệ để xác nhận thời gian, địa điểm nhận quà khi đã nhận được các mã số dự thưởng hợp lệ.

Hãy nhanh tay liên hệ hotline 18006114 hoặc truy cập website www.heineken.com/vn/Tet/ để biết thêm thông tin chi tiết, sẵn sàng đón nhận điểm nhấn không thể nào thiếu của mùa lễ hội năm nay - Heineken Magnum đến với những cuộc vui khởi đầu cho mùa lễ hội tưng bừng của bạn nhé!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm