Hoa Sen: chiếm lĩnh thị trường tôn thép Việt

Từ ngày 2 đến 6-8 tại TP Cần Thơ, Tập đoàn Hoa Sen (HSG) tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Cần Thơ 2017. Bằng việc mang đến những sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc đa dạng và chất lượng tốt, gian hàng của HSG đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và thử nghiệm sản phẩm.

Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tham quan gian hàng Hoa Sen tại Vietbuild Cần Thơ 2017.

Luôn được khách hàng yêu mến

Tại triển lãm lần này, HSG giới thiệu đến người tiêu dùng 3 nhóm sản phẩm chính gồm: Tôn Hoa Sen, ống kẽm Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen và phụ kiện. Các sản phẩm của Hoa Sen đều được sản xuất theo quy trình khép kín và quản lý nghiêm ngặt về chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế.  Các sản phẩm của Hoa Sen có mẫu mã đẹp, đa dạng về quy cách luôn đáp ứng được nhu cầu từ các thị trường khó tính nhất.

Lãnh đạo HSG cho biết, tôn là mặt hàng đầu tiên mà HSG kinh doanh ngay từ khi còn là một cơ sở nhỏ. Trong 16 năm phát triển, đây là sản phẩm chủ lực của Hoa Sen, phục vụ khách hàng trên toàn quốc. HSG không những đáp ứng tốt về chất lượng công trình mà còn mang ý nghĩa xây dựng một mái ấm bền vững với thời gian, trở thành “Mái ấm gia đình Việt” của mọi nhà.

Được sản xuất trên công nghệ NOF (lò đốt không oxy) hiện đại, thân thiện với môi trường, Tôn Hoa Sen sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền, mẫu mã. Hiện nay, HSG đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tôn như: Tôn kẽm, tôn kẽm phủ màu, tôn hợp kim nhôm kẽm (tôn lạnh), tôn lạnh màu, tôn màu vân gỗ, tôn phủ sơn cao cấp PVDF, tôn màu Metalic, tôn màu nhám, tôn cán kiểu ngói Thái Lan…

Gian hàng triển lãm của Tập đoàn Hoa Sen tại Vietbuild Cần Thơ 2017. 

Chất lượng vượt trội, độ bền cao

Bên cạnh tôn Hoa Sen, ống nhựa Hoa Sen tuy ra đời sau nhưng đã chứng minh được những ưu điểm vượt trội của mình, trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường ống nhựa cả nước.

Sản phẩm ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của châu Âu với hệ thống trộn trung tâm hiện đại nhất Việt Nam và quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt. Những ưu điểm vượt trội của ống nhựa Hoa Sen phải kể đến như: độ bền cao, độ đàn hồi tốt, khả năng chịu va đập và chịu áp lực lớn…

Hiện nay, HSG đang sản xuất và kinh doanh 3 loại sản phẩm ống nhựa chính: uPVC, HDPE, PPR và đầy đủ các loại phụ kiện đi kèm. Đặc biệt, HSG vừa cho ra mắt dòng sản phẩm ống nhựa mới PPR 2 lớp với những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm ống nhựa thông thường khác. Sản phẩm có những đặc tính như: chống tia UV, thích hợp lắp đặt ngoài trời, chịu được nhiệt độ cao lên tới 95 độ C, có khả năng kháng hóa chất tốt, chống lại sự ăn mòn của những hóa chất nồng độ thấp như các dung dịch axit, kiềm, muối, dung môi yếu… Tại gian hàng ở triển lãm Vietbuild Cần Thơ, HSG sẽ triển khai thí nghiệm đo độ va đập ống nhựa để khách hàng có những đánh giá khách quan về chất lượng sản phẩm.

Mặt hàng ống kẽm Hoa Sen tại triển lãm lần này cũng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Để có được sản phẩm ống kẽm với chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, ống kẽm Hoa Sen đã được sản xuất tỉ mỉ qua nhiều công đoạn khác nhau gồm: tẩy rỉ, cán nguội, mạ kẽm, xẻ băng, cán định hình.

Ống kẽm Hoa Sen còn được biết đến với khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa vượt trội mà không cần sơn phủ bảo vệ; độ bám kẽm, chịu lực tốt, độ dày đều, độ uốn dẻo cao giúp mối hàn không bị tách, nứt hoặc vỡ khi uốn cong.

 Tất cả yếu tố trên tạo nên sản phẩm ống kẽm Hoa Sen với độ bền gấp nhiều lần so với các loại ống thép thông thường nhưng giá thành vẫn rất hợp lý.       

Hiện nay, HSG đang sở hữu 11 nhà máy lớn và hệ thống gần 300 chi nhánh phân bố đều ở cả 3 miền Bắc – Trung – Nam. Các nhà máy này đều được đầu tư hệ thống máy móc đồng bộ, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cho ra những sản phẩm đồng nhất về chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với việc đặt nhà máy tại từng miền, HSG sẽ tiết giảm được chi phí vận chuyển, từ đó có giá bán hợp lý và đặc biệt là thời gian giao hàng nhanh chóng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường từng khu vực. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm