Khai mạc Hội chợ tết dùng hàng Việt 2017

Hội chợ năm nay có sự tham gia của hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp (DN) sản xuất, kinh doanh trong nước. Gồm các ngành hàng thực phẩm và đồ uống; thời trang; sản phẩm chăm sóc sức khỏe; điện máy; nông sản,…

Trong đêm khai mạc, hội chợ thu hút hàng trăm lượt khách tham quan mua sắm. Đặc biệt là các mặt hàng bánh mứt, gạo sạch, trái cây tạo hình, quần áo.

Đại diện ban tổ chức cho biết nắm bắt nhu cầu mua sắm, chuẩn bị đón tết 2017, đồng thời thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hội chợ nhằm kích cầu tiêu dùng, tạo điều kiện để các DN, hộ kinh doanh và thương nhân đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, giá ưu đãi phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Giúp người tiêu dùng mua sắm hàng hóa tết dễ dàng, tiết kiệm hơn.

Ông Nguyễn Phương Đông, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, đánh giá sự kiện có ý nghĩa thiết thực đối với người dân TP, nhất là đây là thời điểm mà nhu cầu người dân mua sắm các mặt hàng tiêu dùng tết tăng cao. Đặc biệt là sản phẩm bánh mứt sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân. Hội chợ tạo điều kiện cho DN nâng cao năng lực cạnh tranh, quảng bá sản phẩm hàng hóa có chất lượng để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm