Không cần đi xa, mua tôn thép Hoa Sen ngay tại nhà

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, cùng lãnh đạo tỉnh Bình Định tham quan Nhà máy Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định.

Việc khánh thành giai đoạn 1 và khởi công giai đoạn 2 Nhà máy Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định tiếp tục khẳng định vị trí của Tập đoàn Hoa Sen (HSG) trên thị trường tôn thép Việt.

Đây là một trong những mắt xích quan trọng trong chiến lược mở rộng hệ thống sản xuất của HSG. Bên cạnh đó, với phương thức mua hàng trực tuyến, HSG đã trở thành “người tiên phong” trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở Việt Nam đổi mới phương thức bán hàng, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng.

Tối ưu năng lực cung cấp tôn thép tại miền Trung

Ngày 28-10, HSG đã tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 1 và khởi công giai đoạn 2 Nhà máy Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định tại Khu kinh tế Nhơn Hội, thôn Hội Sơn, xã Nhơn Hội (Quy Nhơn, Bình Định).

Lãnh đạo tỉnh Bình Định và Tập đoàn Hoa Sen cùng cắt băng khánh thành giai đoạn 1 Nhà máy Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định.

Nhà máy Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định do Công ty TNHH MTV Hoa Sen Nhơn Hội Bình Định làm chủ đầu tư, được xây dựng trên diện tích khu đất 21,3 ha với tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 2.000 tỉ đồng.

Dự án được chia làm hai giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm ba dây chuyền chính: Dây chuyền mạ kẽm/hợp kim nhôm kẽm đã vận hành từ tháng 9-2017, dây chuyền mạ màu đã vận hành từ tháng 6-2017, dây chuyền xả băng đã vận hành từ tháng 5-2017.

Giai đoạn 2 của nhà máy dự kiến đầu tư năm dây chuyền: Một dây chuyền cán nguội công suất 350.000 tấn/năm, một dây chuyền mạ kẽm/hợp kim nhôm kẽm công suất 250.000 tấn/năm, một dây chuyền mạ màu công suất 150.000 tấn/năm, một dây chuyền tái sinh acid công suất 5.000 lít/giờ, một dây chuyền tẩy rỉ công suất 800.000 tấn/năm.

Ông Trần Ngọc Chu, Tổng Giám đốc HSG, cho biết với việc đầu tư dây chuyền, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu của nhà cung cấp Danieli, Italia cùng quy trình sản xuất khép kín, kiểm tra nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm đầu ra, Nhà máy Hoa Sen Nhơn Hội đã cho ra những sản phẩm tôn thép chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường trong và ngoài nước.

Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành cả hai giai đoạn vào cuối năm 2018, tạo công ăn việc làm cho khoảng 1.000 lao động. Khi nhà máy đi vào hoạt động tổng thể sẽ đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên, đồng thời xuất khẩu sang thị trường Lào, Campuchia, Thái Lan, châu Âu và châu Mỹ.

Doanh thu tăng “khủng”

Theo lãnh đạo HSG, hiện đơn vị này đang sở hữu 11 nhà máy lớn và hệ thống hơn 300 chi nhánh, cửa hàng phân bố đều ở cả ba miền Bắc-Trung-Nam và đang không ngừng gia tăng hệ thống phân phối này trên toàn quốc.

Đặc biệt, trong hai năm vừa qua, HSG đã thực hiện chiến lược chiếm lĩnh, củng cố vững chắc và mở rộng thị trường nội địa bằng cách “tiến quân” ra Bắc, tiêu biểu là việc hoàn thiện xây dựng và đưa vào hoạt động các nhà máy ngay tại miền Bắc.

Cụ thể như sau: Nhà máy Hoa Sen Nghệ An được HSG khởi công từ tháng 6-2015, được triển khai trên diện tích 45 ha, tổng công suất thiết kế 1 triệu tấn sản phẩm tôn, thép/năm. Hiện tại, Nhà máy Hoa Sen Nghệ An đã hoàn thành giai đoạn 1 và cơ bản hoàn thành giai đoạn 2 với hàng loạt các dây chuyền được đưa vào hoạt động. Ngoài ra, HSG còn đầu tư Nhà máy Hoa Sen Hà Nam tại tỉnh Hà Nam trên diện tích 20 ha, sản xuất hai mặt hàng chính là ống nhựa với công suất thiết kế 20.000 tấn/năm và ống thép công suất 110.000 tấn/năm.

Các nhà máy sản xuất đều được đầu tư hệ thống máy móc đồng bộ, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cho ra những sản phẩm đồng nhất về chất lượng và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với việc đặt nhà máy tại từng miền, HSG sẽ tiết giảm được chi phí vận chuyển, thời gian giao hàng nhanh chóng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường từng khu vực.

Nhờ đó, trong quý IV niên độ tài chính (NĐTC) 2016-2017 (từ ngày 1-7-2017 đến 30-9-2017), HSG ước đạt doanh thu thuần là 6.937 tỉ đồng, tăng 39% so với cùng kỳ niên độ trước. Kết thúc NĐTC 2016-2017 (từ ngày 1-10-2016 đến 30-9-2017), HSG ước đạt kết quả kinh doanh, cụ thể như sau: Tổng sản lượng tiêu thụ đạt 1.660.204 tấn, tăng 26%, doanh thu thuần đạt 26.148 tỉ đồng, tăng 46% so với niên độ trước, lợi nhuận sau thuế đạt 1.330 tỉ đồng. Trong NĐTC 2016-2017, sản lượng xuất khẩu của HSG tăng 28% so với niên độ trước, doanh thu hơn 420 triệu USD.

Về định hướng trong thời gian tới, ông Trần Ngọc Chu chia sẻ HSG tiếp tục củng cố thị trường nội địa với việc mở rộng hệ thống nhà máy, hệ thống chi nhánh và cửa hàng trên toàn quốc để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu về chủng loại, mẫu mã, số lượng sản phẩm cho từng vùng miền. Đặc biệt, HSG luôn hướng đến mục tiêu mang những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đến với người tiêu dùng bằng các hoạt động cụ thể như cải tiến kỹ thuật, ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, hoàn thiện hệ thống ERP (hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp)… Ngoài ra, HSG sẽ đẩy mạnh phát triển các thị trường mới tiềm năng như châu Âu, Ấn Độ, châu Mỹ…, khẳng định thương hiệu tôn thép Việt trên thị trường quốc tế.

 

Dịp này, HSG đã triển khai hình thức mua hàng trực truyến trên website www.hoasengroup.vn. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong ngành vật liệu xây dựng ở Việt Nam triển khai hình thức mua hàng trực tuyến. Tại đây, khách hàng trong nước và khách hàng nước ngoài có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về các loại sản phẩm, chọn chi nhánh gần nhất để đặt mua theo hình thức đặt hàng lẻ hoặc đặt hàng thương mại số lượng lớn.

Đặc biệt, với hình thức chat trực tuyến và tổng đài tư vấn miễn phí 18001515, khách hàng sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng của HSG tư vấn cụ thể về các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Với hình thức mua hàng mới này, HSG đã mang đến sự đổi mới trong phương thức mua hàng vật liệu xây dựng ở Việt Nam với thông điệp “Không cần đi xa - mua tôn/ống kẽm/ống nhựa Hoa Sen ngay tại nhà”. Đây chính là một trong những bước phát triển vượt bậc của HSG trong việc cải tiến phương thức bán hàng, cung cấp những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ mua hàng tiện dụng đến cho khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm