Kiên Long, JCB: Hợp tác phát triển dịch vụ thẻ quốc tế

Đại diện JCB và Kienlongbank ký kết hợp đồng hợp tác.

Theo hợp đồng ký kết hợp tác, Kienlongbank trở thành thành viên chính thức của tổ chức Thẻ quốc tế JCB và được quyền phát hành tất cả các loại thẻ, bao gồm: Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế. Đồng thời, Kienlongbank được quyền liên kết với các đơn vị chấp nhận thanh toán thẻ hợp pháp để thực hiện việc chấp nhận thanh toán thẻ. Chủ thẻ Kienlongbank JCB sẽ được tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ tổ chức Thẻ JCB với nhiều lợi ích khác cho khách hàng Kienlongbank.

Trong quá trình triển khai, JCB và Kienlongbank cùng hợp tác phát triển và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ thẻ tín dụng, đa dạng hóa danh mục sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng, tạo thêm nhiều công cụ để tiếp cận và duy trì, phát triển khách hàng của Kienlongbank, củng cố thị phần trong lĩnh vực hoạt động của Kienlongbank lẫn JCB. Sự hợp tác này giúp mang lại thêm giá trị gia tăng cho các khách hàng của Kienlongbank bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm ngân hàng truyền thống, đồng thời là công cụ tiện ích thanh toán tiện lợi toàn cầu.

Ông Võ Văn Châu - Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Kienlongbank cho biết: Một trong những định hướng trọng tâm của Kienlongbank trong chiến lược phát triển kinh doanh là không ngừng đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ thẻ, mở rộng các kênh giao dịch, thanh toán, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Tuy Kienlongbank là Ngân hàng không tiên phong dẫn dắt thị trường thẻ tại Việt Nam nhưng trong từng bước phát triển của mình, Kienlongbank đã liên tục đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, tăng cường ứng dụng công nghệ hiện đại cũng như mở rộng mạng lưới chấp nhận thẻ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng”.

 “Thông qua việc hợp tác cùng JCB, Kienlongbank sẽ mang đến cho khách hàng của mình nhiều sự lựa chọn giao dịch và thanh toán qua thẻ trên phạm vi toàn cầu, phù hợp với xu thế phát triển của thời đại trong tiến trình hội nhập quốc tế. Đồng thời, việc hợp tác này sẽ góp phần nâng cao thương hiệu hình ảnh của Kienlongbank và JCB lên tầm cao mới trên thị trường thẻ sôi động, đầy tiềm năng của Việt Nam và Quốc tế”, ông Châu nói.

Lãnh đạo JCB và Kienlongbank chụp hình lưu niệm.

Ông Kimihisa Imada – Chủ tịch, Giám đốc điều hành Tổ chức thẻ Quốc tế JCB, chia sẻ: Trong chiến lược toàn cầu của JCB, Việt Nam là quốc gia tâm điểm của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng Việt Nam với nền kinh tế đang phát triển sẽ có tiềm năng lớn cho sự phát triển thị trường thanh toán thẻ. JCB đã bước vào thị trường Việt Nam năm 1991 và hiện đang hợp tác với 14 ngân hàng. Lần hợp tác này với Kienlongbank là ngân hàng thứ 15. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhiều loại thẻ JCB được phát hành bao gồm thẻ tín dụng, thẻ trả trước với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, JCB cũng đang dần đi theo định hướng xã hội không dùng tiền mặt phù hợp với chủ trương của Chính phủ và Nhà nước tại Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi Kienlongbank trở thành đối tác mới của chúng tôi. Tôi tin chắc rằng với thương hiệu Kienlongbank của người tiêu dùng Việt Nam và thương hiệu JCB của Nhật Bản chúng tôi sẽ tạo ra giá trị mới cho khách hàng hiện tại và tương lai của Kienlongbank".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm