Lần đầu tiên ngành đường sắt có sổ tay du lịch

Công ty Đường sắt Sài Gòn vừa ra mắt sổ tay du lịch với nhiều thông tin bổ ích, giới thiệu các điểm đến, nét đẹp văn hóa vùng miền, các địa chỉ cần biết... để hành khách, đặc biệt là khách du lịch có thể lựa chọn cho mình một hành trình trải nghiệm thú vị nhất.

Ấn phẩm gồm 24 trang, được đầu tư kỹ về nội dung, phát hành mỗi tháng với số lượng 100.000 bản/tháng. Sổ tay du lịch sẽ tặng miễn phí cho du khách trên hành trình từ TP.HCM đến Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Huế, Hà Nội và ngược lại. Sổ tay du lịch này là ấn phẩm duy nhất phát tặng trên hệ thống đường sắt.

Hành khách nhận sổ tay du lịch miễn phí.

Trước nhu cầu di chuyển ngày càng tăng cao cũng như thu hút khách du lịch, đây được xem là một trong những giải pháp tăng cường tiện ích cho khách đi tàu.

Trước đó, hồi tháng 2, Công ty Đường sắt Sài Gòn đã khai trương đoàn tàu mới Sài Gòn - Nha Trang, Sài Gòn - Phan Thiết được đóng mới với trang thiết bị cao cấp, giảm tiếng ồn… được hành khách đánh giá là “chất lượng 5 sao”.

Dù mới đưa vào khai trương các tuyến mới Nha Trang, Phan Thiết tháng 2 và tháng 3, lượng khách tăng bình quân 30%. Năm 2016 đường sắt Sài Gòn đã vận chuyển 3,2 triệu lượt  khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm