Lượng khách quốc tế đến Phú Quốc tăng đột biến

Đặc biệt là khách đi bằng đường biển dự kiến sẽ tăng mạnh khi Phú Quốc hoàn thành cảng hành khách quốc tế vào năm 2017. Cảng hành khách sẽ đón được những tàu biển có sức chở 5.000-6.000 khách. Hiện nay hằng năm có hàng trăm chuyến tàu chở khách quốc tế từ Malaysia, Singapore sang du lịch ở Campuchia, Thái Lan.

Dinh Cậu - một điểm đến không thể bỏ qua tại Phú Quốc 

Theo ban tổ chức Năm du lịch quốc gia 2016 Phú Quốc - Đồng bằng sông Cửu Long là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu có quy mô quốc gia và quốc tế, góp phần phát triển du lịch biển, giới thiệu quảng bá những giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể của Kiên Giang và các tỉnh ở đồng bằng sông Cửu Long.

Đây cũng là sự kiện nhằm thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Kiên Giang với các địa phương trong cả nước. Dự kiến sẽ có 65 sự kiện được tổ chức xuyên suốt trong năm 2016 tại Kiên Giang và 18 tỉnh, thành khác trong cả nước, tiêu biểu như: Liên hoan ẩm thực đồng bằng sông Cửu Long, các hội nghị liên kết phát triển du lịch, các giải thể thao, triển lãm mỹ thuật, nhiếp ảnh, lễ hội trái cây, biểu diễn đờn ca tài tử…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm