Mobifone cung cấp gói cước mới với phí chỉ 10.000 đồng

Đây là gói cước dành cho các thuê bao có nhu cầu sử dụng dữ liệu thấp với mức phí đăng ký chỉ 10.000 đồng, sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký gói cước.

Theo đó, các thuê bao đăng ký gói cước Fast Connect cơ bản (trừ gói FCU) sẽ được hưởng tính năng mức cước tối đa dành cho dịch vụ data là 500.000 đồng/tháng theo gói cước mà không cần phải đăng ký thêm. Trước đây, mức cước tối đa được áp dụng là 1 triệu đồng/tháng.

Bên cạnh đó, Mobifone cũng áp dụng phương thức tính cước mới là 50 kB + 50 kB thay vì 10 kb +10 kb trước đây. Phương thức tính cước này áp dụng đối với cả dung lượng miễn phí trong gói cước và dung lượng phát sinh ngoài gói cước của thuê bao Fast Connect.

Song song với việc điều chỉnh các gói cước Fast Connect, Mobifone tiếp tục triển khai một số chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số đối tượng khách hàng khi sử dụng dịch vụ Fast Connect của Mobifone. Cụ thể, những thuê bao sử dụng dịch vụ tích hợp MobiGold - Fast Connect được tặng thêm 20% dung lượng miễn phí sử dụng tốc độ cao của gói Fast Connect; các thuê bao sử dụng Fast Connect là nhà báo, phóng viên sẽ được giảm 50% giá gói cước và cước phát sinh ngoài gói khi sử dụng.

TH.AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm