MobiFone giảm 75% cước thoại đi Malaysia trong SEA Game

Đây là gói cước tiện ích giá rẻ được “may đo” dành riêng cho những người có nhu cầu gọi đến Malaysia mùa SEA Games 29. Theo đó, gói cước gọi quốc tế giá rẻ có tên "SG29" cho phép tất cả thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone hoạt động hai chiều trong nước (trừ thuê bao Fast Connect) đăng ký sử dụng dịch vụ gọi đi Malaysia với mức cước ưu đãi chỉ 29.000 đồng, bao gồm 29 phút thoại trong vòng bảy ngày.

Khách hàng MobiFone đang được tư vấn các dịch vụ.

Với gói cước SG29, khách hàng MobiFone có thể dễ dàng liên lạc với người thân và bạn bè tại Malaysia để theo dõi, cập nhật và chia sẻ tin tức SEA Games với mức cước giảm đến 75% so với cước gọi thông thường, mức cước thoại quốc tế được đánh giá là rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

MobiFone được biết đến là nhà mạng đi đầu trong việc phát triển các dịch vụ viễn thông quốc tế đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng liên lạc với mức cước rẻ nhất và được chăm sóc tốt nhất.

Việc MobiFone tung ra các gói cước như SG29 trong thời gian gần đây cho thấy nhà mạng này đang tập trung “cá nhân hóa”, khai thác và phát triển các gói cước viễn thông quốc tế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng. Gói cước gọi Malaysia giá rẻ SG29 không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ mà còn thúc đẩy giao lưu kinh tế-thương mại, văn hóa và du lịch giữa Việt Nam và Malaysia.

Người dùng có thể đăng ký gói cước SG29 qua nhiều kênh linh hoạt như SMS, USSD, trên website MobiFone hoặc thông qua ứng dụng My MobiFone.

Với gói cước SG29, chúng tôi mong muốn có thể đồng hành cùng khách hàng để tận hưởng trọn vẹn SEA Games 29 một cách thoải mái nhất mà vẫn tiết kiệm chi phí. Đây cũng là cách để MobiFone tham gia ủng hộ và cổ vũ tinh thần các đội tuyển Việt Nam trong giải đấu này” - đại diện MobiFone chia sẻ. 

Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức sau để đăng ký gói cước SG29:

  • SMS: Soạn tin nhắn “DK_SG29” gửi 999.
  • USSD: Bấm *090*3*2*3#.
  • Web/Wap: Truy cập website/wapsite của MobiFone, chọn mục dịch vụ Di động/Dịch vụ/Quốc tế/Global Saving VoIP 1313/Đăng ký dịch vụ.
  • My MobiFone: Truy cập ứng dụng My MobiFone trên điện thoại, chọn mục dịch vụ Di động/Dịch vụ/Quốc tế/Global Saving VoIP 1313/Đăng ký dịch vụ.

Chi tiết về gói cước SG29 của MobiFone, khách hàng vui lòng truy cập website: www.mobifone.vn hoặc gọi tổng đài 9090 để được tư vấn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm