Ngân hàng khắp nơi khuyến mãi

Ngân hàng ACB triển khai chương trình khuyến mãi “Sắc xuân ACB” dành cho khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm tiết kiệm linh hoạt và tiết kiệm lộc bảo toàn với hơn 70.000 giải thưởng trúng ngay và quay số cuối kỳ. Theo đó, với mỗi mức gửi 5 triệu đồng hoặc 300 USD, khách hàng sẽ được nhận một mã số dự thưởng để tham gia quay số vào cuối chương trình với nhiều giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

 Viet Capital Bank: Từ ngày 21-1 triển khai chương trình quà tặng “Tết sum vầy - Đong đầy hạnh phúc”. Theo đó, khách hàng khi tới giao dịch tại ngân hàng sẽ được tặng một xấp 10 bao lì xì. Với khách hàng gửi tiết kiệm từ 60 triệu đồng hoặc 3.000 USD với kỳ hạn gửi từ một tháng trở lên sẽ được nhận bộ chén sứ Minh Long cao cấp. Cũng trong dịp này Viet Capital Bank còn dành nhiều tiện ích cộng thêm cho khách hàng như giảm phí dịch vụ, miễn phí phát hành thẻ ghi nợ nội địa Viet Capital E-Plus, sử dụng công cụ giao dịch hiện đại như Internet Banking, SMS Banking...

 Sacombank: Triển khai chương trình “Xuân đắc lộc - Tết phát tài” dành cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỉ đồng. Khách hàng khi tham gia gửi tiết kiệm từ 5 triệu đồng hoặc 500 USD sẽ có hai cơ hội cào thẻ trúng ngay 160.000 quà tặng và quay số trúng thưởng vào cuối chương trình với 14 giải nhất là chuyến du lịch Mỹ dành cho hai người trị giá 200 triệu đồng/giải, 14 giải nhì là thẻ tiết kiệm 20 triệu đồng/giải và 134 giải ba là thẻ tiết kiệm 2 triệu đồng/giải.

 ABBank: Cũng cho biết từ nay đến hết ngày 28-2, ABBank triển khai chương trình “Tết hội ngộ - Xuân sum vầy”. Theo đó, khách hàng khi nhận tiền từ nước ngoài tại các điểm giao dịch của ngân hàng sẽ có cơ hội nhận ngay hàng ngàn thẻ cào trúng thưởng 100% với gần 2.500 giải thưởng.

Được biết, lượng kiều hối gửi tiền về năm 2012 tăng mạnh so với năm 2011 và đây là thời điểm cận kề tết Âm lịch. Chính vì thế nhiều ngân hàng tranh thủ khuyến mãi nhằm chăm sóc và thu hút khách hàng.

Y.TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm