Ngày hội lớn bán hàng bình ổn phục vụ mùa khai giảng mới

Tham dự ngày hội có 22 doanh nghiệp tham gia, trong đó có 18 doanh nghiệp lớn trong Chương trình bình ổn thị trường. Chủ lực là doanh nghiệp của ba Chương trình mùa khai trường, chương trình Lương thực - thực phẩm, chương trình sữa...

Đến ngày hội người tiêu dùng không chỉ mua sắm các mặt hàng phục vụ mùa khai giảng năm học 2015-2016 mà còn chọn được các hàng hoá tiêu dùng thiết yếu từ thực phẩm chế biến đến thực phẩm tươi sống… Các doanh nghiệp tham gia đều có chương trình giảm giá khuyến mãi để thu hút người tiêu dùng.

Tại ngày hội có 15 doanh nghiệp thực hiện ký kết ghi nhớ với 30 trường học đưa hàng bình ổn thị trường vào căn tin, bếp ăn trường học phục vụ học sinh, chủ yếu là các trường mầm non, tiểu học và tặng 70 phần quà cho các em học sinh nghèo hiếu học, mỗi phần trị giá 600.000, gồm tiền mặt và đồ dùng, dụng cụ học tập...
Hiện Quận Tân Bình có 112 trường học, với gần 80.000 học sinh. Năm nay, là năm thứ 2 quận Tân Bình tổ chức chương trình này. Qui mô gấp hai lần so với lần đầu tổ chức năm 2014.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.