Người tiêu dùng được dùng thử miễn phí trái cây tại siêu thị

Hoạt động này đang được hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện ngay trong khu vực tự chọn.

Tại đây, người tiêu dùng (NTD) còn được cung cấp những thông tin tư vấn về lợi ích của trái cây và các món ngon từ trái cây, chiêm ngưỡng mô hình trái cây khổng lồ tại siêu thị và mua sắm hàng trăm loại trái cây giảm giá mạnh từ 20% đến 35%.

Với mục tiêu góp phần mở rộng đầu ra, tăng doanh thu cho nhà vườn, hỗ trợ nhà nông vượt qua thời gian khó khăn, đặc biệt trong cao điểm hạn hán và xâm nhập mặn, Sở Du lịch TP.HCM cũng vận động các trung tâm thương mại, chợ cấp 1, các cửa hàng chuyên kinh doanh trái cây hưởng ứng việc bố trí khu trưng bày các đặc sản trái cây để thu hút du khách du lịch và NTD, hướng dẫn phân biệt trái cây an toàn và không an toàn trong khu vực trưng bày, khuyến mãi, giảm giá bán trái cây Việt Nam.

Mặt khác, ban tổ chức vận động các DN tham gia đóng góp hỗ trợ nông dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ gặp hạn hán, bị xâm nhập mặn bằng nhiều hình thức thiết thực.

Cụ thể như NTD trích từ hóa đơn thanh toán mặt hàng trái cây Việt khi mua sắm ở các trung tâm thương mại, siêu thị, ủng hộ các sản phẩm cụ thể như máy đo độ mặn, các bồn chứa nước ngọt, trao học bổng cho con em các hộ nông dân nghèo vượt khó

Theo đó, tại Siêu thị Co.opmart, với mỗi hóa đơn thỏa điều kiện, khách hàng nhận Chiếc lá yêu thương ghi tên mình đã có in sẵn dòng chữ “Khách hàng ………. cùng Co.opmart ủng hộ Nông dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ gặp hạn hán, bị xâm nhập mặn”.

Ông Huỳnh Cách Mạng, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết chương trình hỗ trợ nông dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ gặp hạn hán, bị xâm nhập mặn lần đầu tiên được tổ chức trong khuôn khổ lễ hội là một hoạt động ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn, phát huy tinh thần tương thân tương ái của người dân TP. Lễ hội trái cây Nam Bộ 2016 cũng đã góp phần quảng bá trái cây Việt Nam, kích cầu du lịch, thu hút khách điểm đến TP.HCM an toàn thân thiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.