Người tiêu dùng được lợi gì khi sử dụng VNPT check

Trong thời điểm mà hàng giả, hàng nhái ngày càng khó quản lý, nhu cầu tìm hiểu cặn kẽ về nguồn gốc sản xuất ra sản phẩm ngày càng cao, việc thực hiện truy xuất nguồn gốc sản phẩm sẽ trở nên vô cùng tiện lợi.

Gian hàng bán sản phẩm có sử dụng dịch vụ VNPT Check

Đảm bảo không mua phải hàng giả, hàng nhái

Là một người nội trợ, người chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, chị Phạm Thùy Hoa (Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ: “Đối với tôi quan trọng nhất là sức khỏe của gia đình. Vấn đề quan trọng là nguồn gốc thực phẩm như thế nào, được sản xuất hoặc nuôi trồng ra sao, có nhiễm độc tố gì hay không… Hiện có nhiều thương hiệu quảng cáo là thực phẩm sạch, theo đủ các thể loại chuẩn nọ, chuẩn kia nhưng tôi chỉ nghe quảng cáo và nếu kiểm tra bằng mắt thường cũng sẽ “bó tay”, không thể xác minh được thật hay giả”.

Cho đến khi sử dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm, chị Hoa vui mừng nói: “Mua được sản phẩm sạch và được xác minh rõ ràng như thế này, tôi như có thêm một người bạn cho công việc nội trợ”.

Người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ này sẽ được cảnh báo nếu sản phẩm đang xem đã được bán, có khả năng bị làm giả. Đây là một điểm mà có thể nói bất kỳ người tiêu dùng nào cũng rất quan tâm và ủng hộ. Bên cạnh đó, sử dụng dịch vụ này, người tiêu dùng dễ dàng kiểm tra được nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm.

Dù đang ở bất cứ đâu, trong siêu thị hay cửa hàng bên đường, chỉ cần sử dụng bất kỳ ứng dụng quét QR code nào trên smartphone để quét mã, người mua hàng đều có thể kiểm tra được ngay thông tin về sản phẩm.

Nhiều ưu đãi và quyền lợi trực tiếp từ doanh nghiệp

Bắt đầu sử dụng dịch vụ quét QR code để truy xuất nguồn gốc sản phẩm, chị Nguyễn Thúy Hằng (Thanh Sơn, Phú Thọ) cho biết: “Từ khi cài đặt ứng dụng truy xuất nguồn gốc sản phẩm trên điện thoại, tôi luôn nhận được các thông báo khuyến mãi, chương trình tích điểm… trực tiếp từ các công ty bán hàng, thông tin đến rất nhanh…”.

Các sản phẩm nông nghiệp đặc sản của Lạng Sơn sử dụng tem truy xuất nguồn gốc hàng hóa VNPT check

Không chỉ nhận được thông tin về các chương trình ưu đãi, thông qua dịch vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm, khách hàng còn được gửi ý kiến đánh giá về sản phẩm trực tiếp đến doanh nghiệp. Nhờ vậy dịch vụ này đã trở thành cầu nối thông tin hai chiều giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp, giúp cho hoạt động mua bán hàng càng ngày càng được minh bạch, chất lượng hơn.

Tích cực ngăn chặn hàng giả

Người tiêu dùng hãy nói không với hàng giả bằng cách quét QR code khi mua hàng. Đây là cách ngăn ngừa việc tái sử dụng các mã/tem này vào mục đích làm giả. Có thể nói, đứng ở góc độ người tiêu dùng, sử dụng dịch vụ truy xuất nguồn gốc sản phẩm chính là bảo vệ quyền lợi của chính mình.

Xác định được sự nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, VNPT đã cho ra đời ứng dụng “VNPT Check”. Ứng dụng giúp nhận biết hàng giả bằng công nghệ in và quét tem tiên tiến, giúp bảo vệ uy tín doanh nghiệp và hỗ trợ người tiêu dùng xác thực nguồn gốc, phân biệt hàng thật, giả khi mua sắm.

Ứng dụng VNPT check giúp người tiêu dùng có thể quét mã và truy xuất thông tin chi tiết về hàng hóa họ định mua, gồm: nguồn gốc và thông tin sản phẩm, giá bán, doanh nghiệp sản xuất. Người tiêu dùng sẽ được cảnh báo khi sản phẩm có nguy cơ bị làm giả hoặc các khuyến cáo về hàng hết hạn sử dụng. Ngoài ra, sử dụng ứng dụng VNPT check còn người tiêu dùng tiếp cận nhanh nhất các khuyến mãi hiện thời của nhà sản xuất.

VNPT check là giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa. VNPT check giúp doanh nghiệp ngăn chặn sản phẩm bị làm giả; tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức để giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng giả; xây dựng hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy. Thông tin chi tiết về VNPT check, có thể liên hệ hotline: 18001260 hoặc truy cập website: http://vnptcheck.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm