Nhật Bản khánh thành nhà máy hải sản tại Phan Thiết

Ngày 10-10, Công ty TNHH Chế biến thủy hải sản Trans Pacific Nhật Bản cắt băng khánh thành Nhà máy chế biến thủy hải sản Trans Pacific Seafood tại Khu công nghiệp Phan Thiết, Bình Thuận.

Bình Thuận là một trong những ngư trường lớn của Việt Nam, đặc biệt tam giác Cà Ná - Phan Thiết - Phú Quý nằm trong 18 vùng nước trồi quan trọng bậc nhất của thế giới.

Hải sản ở đây dồi dào, nhiều chủng loại và có chất lượng rất cao, trong những năm qua việc khai thác, nuôi trồng và chế biến thủy hải sản đã đóng góp tỉ trọng khá cao cho nền kinh tế của tỉnh Bình Thuận.

Nắm bắt lợi thế này, Trans Pacific Nhật Bản đã thành lập Trans Pacific Seafood tại TP Phan Thiết. Theo đó, công ty sẽ cung cấp các sản phẩm thủy hải sản chất lượng cao và các sản phẩm hải sản đóng hộp cho các nước trên thế giới.

Theo đại diện UBND tỉnh Bình Thuận, sự ra đời của Trans Pacific Seafood sẽ khai thác tốt hơn tiềm năng thủy hải sản của tỉnh để phục vụ cho nhu cầu chế biến và giải quyết việc làm cho người lao động địa phương, góp phần thúc đẩy kinh tế-xã hội của tỉnh Bình Thuận phát triển. 

Tham quan nhà máy.

Cắt băng khánh thành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm