Nhiều tour du lịch giảm giá sốc, có nơi giảm 16 triệu đồng

Từ ngày 6 đến 8-9, tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM (ITE) 2018.  Đây là sự kiện thường niên do Bộ VH-TT&DL phối hợp với UBND TP.HCM, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức.

Hội chợ là cơ hội để các DN trong nước xúc tiến tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế, giới thiệu, quảng bá hình ảnh Việt Nam... Bên cạnh đó, dịp này các DN lữ hành TP.HCM tung ra nhiều chương trình khuyến mãi tour đặc sắc.

Vì vậy, trong ngày mở cửa dành cho công chúng (ngày 8-9), người tiêu dùng có cơ hội mua tour giảm giá mạnh.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị và truyền thông Fiditour, cho biết nhân dịp ITE 2018, công ty mang đến cho khách tham quan nhiều chương trình tour độc đáo với mức giá cực ưu đãi. Cụ thể, tour Malaysia - Singapore sáu ngày năm đêm giảm 3 triệu đồng, còn 9,99 triệu đồng; tour Úc bảy ngày sáu đêm giảm 4 triệu đồng, còn 43,99 triệu đồng...

Đối với tour trong nước như “thưởng ngoạn mùa vàng ở Sa Pa, tour ngắm hoa cải ở Mộc Châu, Mai Châu, tham gia lễ hội hoa tam giác mạch ở Hà Giang đồng giá 7,69 triệu đồng. Đặc biệt, tour Maldives trọn gói dành cho các đôi uyên ương chỉ 28,5 triệu đồng/khách.

“Với tiêu chí du lịch chất về giá, dịch vụ, chúng tôi hy vọng mang đến cho khách tham quan cơ hội sở hữu những chuyến du lịch trọn gói với mức giá phù hợp, vẫn đảm bảo dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng” - bà Thu cho hay.

Trong khi đó, Công ty Du lịch Bến Thành cũng tung ra chương trình “sốc” không kém khi toàn bộ tour nước ngoài khởi hành từ TP.HCM sẽ được bán với giá gốc, giúp khách hàng tiết kiệm đến 8 triệu đồng/tour so với giá bán thị trường. Với chương trình "mua tour tặng tour", khách hàng mua hai tour Nhật Bản - Hokkaido trị giá 31,2 triệu đồng sẽ được tặng ngay một tour khám phá Đắk Nông - hồ Tà Đùng.

Bên cạnh đó, tại hội chợ khách hàng sẽ được tư vấn visa miễn phí, các chuyên viên tư vấn hỗ trợ khách hàng điền form visa Mỹ, giải đáp các thắc mắc, tư vấn cách cải thiện hồ sơ, cách trả lời phỏng vấn… giúp tăng tỉ lệ đậu visa.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được giới thiệu show diễn nghệ thuật Ký ức Hội An, cùng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc nha khoa cao cấp; lễ hội răng đen, đính đá thẩm mỹ miễn phí cho 50 khách trong ngày rưỡi đầu của hội chợ.

Khách tham quan Hội chợ ITE 2017.

Tuy nhiên, nếu không có thời gian đến hội chợ, dịp này khách hàng đến trụ sở chính Công ty Du Lịch Việt (quận 1) sẽ mua được các chùm tour trong nước giảm đến 50%. Chẳng hạn, đến đảo ngọc Phú Quốc chỉ từ 3.199.000 đồng.

Các tour Châu Á được bán với giá ưu đãi như Đến với xứ sở chùa vàng Thái Lan chỉ từ 4.999.000 đồng; Khám phá vương quốc trà sữa Đài Loan chỉ từ 7.999.000 đồng. Thưởng ngoạn mùa lá đỏ Nhật Bản chỉ từ 20.999.000 đồng; tour Hàn Quốc chỉ từ 10.999.000 đồng.

Tham gia Hội chợ ITE 2018, Công ty Du lịch Vietravel giảm giá đến 16 triệu đồng cho khách mua tour Thụy Sĩ, tám ngày bay thẳng, giá chỉ 49.990.000 đồng. Khi mua tour Thái Lan du khách có cơ hội sở hữu hai giải nhất, mỗi giải một tour trọn gói Phuket hoặc Chiang Mai - Chiang Rai bốn ngày dành cho hai người… Mua tour Singapore được tham gia chương trình lucky draw trúng một vé máy bay khứ hồi TP.HCM - Singapore…

Đại diện Vietravel cho biết tất cả khách hàng khi đặt cọc hoặc thanh toán ngay tại gian hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng như: bao da hộ chiếu, voucher nhà hàng Rivia trị giá 400.000 đồng, túi cá nhân khi đi du lịch… Tùy theo thị trường, du khách còn nhận thêm nhiều phần quà thiết thực như gối hơi du lịch Nhật Bản, bộ chăm sóc móng tay Hàn Quốc…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm