Nhóm Mua tạm ngừng hoạt động từ 11-12

Ông Tom Trần khẳng định thời điểm xảy ra thông tin đó ông đi du lịch. Theo ông, do mâu thuẫn nội bộ giữa ông và nhà đầu tư nên đã xảy ra nhiều vấn đề, trong đó có việc ông bị bãi nhiệm chức vụ giám đốc và phải bán lại toàn bộ cổ phần cho đơn vị đầu tư. Trong quá trình chuyển nhượng cổ phần và bàn giao quyền điều hành, ông có sáu tháng để hỗ trợ cho ban giám đốc mới về kinh nghiệm và kỹ thuật. Tại thời điểm bị bãi nhiệm cho đến hiện tại, ông Tom Trần đang giữ con dấu của Nhóm Mua và vẫn là đại diện pháp luật của công ty này.

Hiện nay, có một số thông tin hành lang cho rằng nhiều khả năng các đơn vị đầu tư Nhóm Mua sẽ rút vốn. Ban giám đốc mới đã yêu cầu các nhân viên ngừng làm việc, còn ông Kyle Phạm, tân Giám đốc điều hành Nhóm Mua, đã xin từ chức. Với thông tin trên, ông Tom Trần cho hay nếu đúng như vậy thì ông không chuyển nhượng cổ phần nữa và quay về điều hành, từ đó đảm bảo tất cả quyền lợi cho người tiêu dùng và nhà cung cấp đang hợp tác với Nhóm Mua.

Chiều cùng ngày, văn phòng đại diện Nhóm Mua tại Hà Nội đã có thông báo tạm ngừng hoạt động. Các chi nhánh của công ty này trên cả nước cũng tạm ngừng giao dịch kể từ ngày 11-12. Thời hạn tạm ngừng dự kiến là một tuần.

TÚ UYÊN - NHƯ VŨ - TRÀ PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm