Ô tô tiếp tục giảm giá cả trăm triệu đồng/chiếc

Nhân dịp lễ 30-4 và 1-5, nhiều mẫu xe tiếp tục được các doanh nghiệp giảm giá từ hàng chục triệu đến cả trăm triệu đồng khiến cho thị trường ô tô sôi động trở lại. Như vậy từ đầu năm đến nay, khách hàng đã được hưởng rất nhiều đợt giảm giá, khuyến mãi khi mua xe.

Từ ngày 15-4 đến hết 7-6, Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ 50 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua xe CR-V và Accord. Khách mua CR-V còn được tặng thêm cánh lướt gió và tiền công sơn, lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng.

Thaco cũng công bố giảm giá cho 6 mẫu xe Kia. So với đầu tháng 4-2017, mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning được giảm thêm 3 triệu đồng; mẫu Cerato, Rondo và Sorento được giảm thêm 5 triệu đồng, trong khi Sedona và Optima có mức giảm giá thêm 10 triệu đồng. Đi kèm theo là những khuyến mại khác như tặng bộ phụ kiện hoặc bảo hiểm thân vỏ.

Người tiêu dùng trong nước hưởng lợi khi các hãng ô tô đua nhau giảm giá khốc liệt

Hãng xe của Pháp là Renault vừa công bố giảm giá mẫu SUV Duster 50 triệu đồng, kéo giá bán mẫu xe này từ 849 triệu đồng xuống còn 799 triệu đồng.

Suzuki Việt Nam quyết định tặng tiền mặt cho khách mua xe Vitara tới 90 triệu đồng, cùng nhiều quà tặng chính hãng khác, tính ra mức giảm khoảng 100 triệu đồng, kéo giá xe này xuống dưới 680 triệu đồng.

Cuộc chiến giảm giá tăng doanh số bán hàng không chỉ dừng lại ở các hãng xe mà các đại lý kinh doanh ô tô cũng rất khốc liệt. Anh Nghĩa, chủ một đại lý ô tô tại TP.HCM cho biết các đại lý đua nhau giảm giá để hút khách hàng vì thị trường chững lại, tâm lý khách hàng chờ 2018 khi thuế Asean giảm. Có đại lý chấp nhập giảm lợi nhuận xuống thấp để giảm giá bán, thậm chí bao luôn các chi phí làm thủ tục đăng ký xe, giao xe tận nơi cho các khách hàng ở tỉnh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm