Ô tô tiếp tục giảm giá gần 230 triệu đồng dịp cuối năm

Đón nhu cầu đợt cuối năm, các hãng xe tiếp tục đua nhau giảm giá xe ngay trong nửa đầu tháng 11.

Mạnh tay nhất là hãng xe Nhật Bản Mitsubishi giảm giá toàn bộ các mẫu xe hiện có, Ford ưu đãi cho các mẫu xe lắp ráp trong nước (Fiesta, Focus, Ecosport), Nissan tặng tiền mặt và các gói phụ kiện cho toàn bộ mẫu xe hiện có, bao gồm cả xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước…

Đáng chú ý, một số mẫu xe có mức giảm khủng như mẫu Hyundai Santa Fe lắp ráp trong nước giảm trừ 230 triệu đồng, Volkswagen giảm 130 triệu đồng cho mẫu SUV Touareg, hai phiên bản của chiếc xe thể thao Scirocco được giảm 100-120 triệu đồng dù mới chỉ ra mắt vào hồi tháng 7…

Các hãng xe tiếp tục đua nhau giảm giá hàng trăm triệu đồng dịp cuối năm.

Mitsubishi Việt Nam với mẫu crossover Outlander (nhập khẩu từ Nhật Bản) được giảm gần 130 triệu đồng (cho cả hai phiên bản 2.0L và 2.4L), Pajero Sport máy dầu giảm 100 triệu đồng trong khi phiên bản máy xăng là 198 triệu đồng; phiên bản Pajero Sport All-new dùng động cơ MIVEC hoàn toàn mới cũng có mức giảm 180-206 triệu đồng. Và mức giảm trừ tiền khủng khiếp nhất là mẫu SUV Pajero với mức giảm trong tháng 11 này lên tới 230 triệu đồng.

Ngược lại, trong tháng 11 này là việc Thaco lại tăng giá hầu như toàn bộ mẫu Mazda hiện có tại Việt Nam (trừ Mazda2), với các mức tăng 10-20 triệu đồng, trong đó có cả mẫu xe du lịch hạng C được quan tâm - Mazda3.

Các hãng xe phân khúc xe sang và thể thao hạng sang như Mercedes-Benz, Lexus, Infiniti, Land Rover… đều giữ nguyên giá bán của mình so với những tháng trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.