Ông Lê Hoàng Châu tiếp tục làm Chủ tịch HoREA

Đại hội cũng đã bầu ra được 19 phó chủ tịch. Trong đó có những doanh nhân trẻ như ông Ngô Quang Phúc, Phó tổng giám đốc Công ty BĐS Him Lam; ông Bùi Mạnh Hưng, Tổng giám đốc Công ty BĐS City…

Tại đại hội, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã trao Huân chương Lao động hạng nhì cho Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức; trao Huân chương Lao động hạng ba cho ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh.

Bên cạnh đó, Hiệp hội Bất động sản TPHCM và ông Lê Hoàng Châu nhận được bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ủy ban nhân dân thành phố cũng trao bằng khen cho Hiệp hội và 43 doanh nghiệp đã đóng góp nhiều vào sự phát triển của thị trường BĐS và hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế.

Đại hội Hiệp hội Bất động sản TP.HCM nhiệm kỳ III (2016 - 2021)

Đánh giá về hoạt động của HoREA trong giai đoạn 2011-2015, ông Lê Hoàng Cho cho biết: Thành quả lớn nhất của HoREA trong nhiệm kỳ II là đã tích cực thực hiện tốt vai trò phản biện xã hội, đã đề xuất bãi bỏ, sửa đổi các qui phạm pháp luật không còn phù hợp.

Đồng thời bổ sung các qui phạm pháp luật mới nhằm ngày càng hoàn thiện hệ thống pháp luật, cơ chế, chính sách điều chỉnh thị trường bất động sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm