Ca sĩ Quang Hà lên tiếng "phản pháo" Eileen Tan

Theo lời của ca sĩ Quang Hà và ông Quang Cường, ngoài việc bà Elieen Tan đã nói sai sự thật của vấn đề, bà còn xúc phạm đến danh sự của cả hai người.

Quang Hà: Tôi nén giận...

Tôi đang nói chuyện với một tiếp viên ngay gần ghế của mình. Bà ấy bước xuống, đứng gần tôi, nơi có thể chụp được bao quát khung cảnh không hay đó, giơ máy lên định chụp. Thấy vậy, tôi vội vã ngăn lại: “Không, không…”. Tôi nói rất nhẹ nhàng. Bà ấy đã có thái độ cáu gắt, rất bực mình, phán cho một câu bằng tiếng Anh, ý rất nặng nề: “Im cái mồm đi bọn chết tiệt!”.

Ca sĩ Quang Hà lên tiếng "phản pháo" Eileen Tan ảnh 1

Tôi nén giận, xem như bà là một người không lịch sự. Tôi nghĩ mình không nên cãi nhau với một người như thế làm gì.

Tôi nói thẳng: Sự khó chịu, bực mình của bà ấy xuất phát từ việc bà phân biệt đẳng cấp giữa một người mua vé hạng bình thường và người mua vé hạng thương gia sang trọng. Bà không muốn, không hài lòng khi một người mua hạng ghế bình thường mà “được” lên ngồi ngang hàng với mình - ghế hạng thương gia, dù chỉ trong chốc lát.

Tôi không biết bà có biết tiếng Việt không, vì chỉ nghe bà nói bằng tiếng Anh với tôi. Bà ấy có hiểu hết toàn bộ sự việc hay không?

Tôi cảm thấy buồn khi nghe có người nói là tôi vịn vào chuyện ầm ĩ này để quảng bá tên tuổi. Nhưng may mắn cho tôi, không chỉ có tôi mà còn có cả đạo diễn Trần Lực, nhiều người khác cũng đã lên tiếng bất bình, bênh vực cho anh Lê Minh Khương.

Và tất cả những điều chúng tôi lên tiếng là sự thật. Tôi mong những điều không hay thế này không xảy ra với một hãng hàng không tầm vóc quốc gia như Vietnam Airlines.

Quang Cường: Phải có lời xin lỗi chính thức đến chúng tôi

Tôi yêu cầu bà Eileen Tan giải thích tại sao chửi Quang Hà là “bọn chết tiệt!”. Bà có quyền gì để bắt Quang Hà phải “im mồm đi”? Tôi rất bất bình khi bà có thể mở miệng nói nặng nề như thế.

 Ca sĩ Quang Hà lên tiếng "phản pháo" Eileen Tan ảnh 2

Quang Hà là người can thiệp sự việc, mong muốn chuyến bay khởi hành sớm, chứ đâu phải là người gây rối? Điều quan trọng nhất, bà có đủ trình độ tiếng Việt để hiểu tôi, Quang Hà đã trao đổi gì với anh Khương và tiếp viên không?

Thưa bà, tôi, Quang Hà chỉ làm cái việc giảng hoà giữa anh Khương và tiếp viên hàng không, để chuyến bay sớm khởi hành và chúng ta sớm được trở về nhà, trong đó có cả bà.

Tôi, Quang Cường - đại diện của ca sĩ Quang Hà, yêu cầu bà phải có lời xin lỗi chính thức đến chúng tôi về lời nói thiếu văn hoá và những gì bà đã nói sai sự thật!

Lê Ngọc Dương Cầm thực hiện (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm