Chi hơn 1 tỉ USD cho 2 dự án bất động sản cao cấp

Đó là khu dân cư khép kín Evergreen - The Best Marina và khu New Down Town Kenton Node Hotel Complex với tổng vốn đầu tư trên 1 tỉ USD.

Dự án Kenton Node Hotel Complex tọa lạc ngay giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ thuộc huyện Nhà Bè có diện tích hơn 11 ha. Theo quy hoạch và quy hoạch điều chỉnh đã được phê duyệt, dự án là một tổ hợp gồm căn hộ ở, căn hộ lưu trú, khách sạn; trung tâm mua sắm, trung tâm dịch vụ ăn uống, giải trí, nhà hát biểu diễn và trường học, phòng khám quốc tế.

Trong đó, khách sạn theo tiêu chuẩn năm sao gồm 288 phòng, khu condotel có 586 căn. Đối với khu căn hộ có 1.683 căn, diện tích 47-142 m². Tất cả công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, các thiết bị vật tư chủ yếu được nhập khẩu từ Đức. Không chỉ vậy, toàn bộ dự án từ khu ở, căn hộ dịch vụ, khách sạn đều được quản lý bởi các thương hiệu đa quốc gia như Minor, Avani, JLL…

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu và phối cảnh dự án Kenton Node và Evergreen. Ảnh: QH

Đối với dự án Evergreen tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Lương Bằng nối dài thuộc quận 7 có diện tích rộng 7,4 ha. Dự án này được sông nước bao bọc như một ốc đảo, có kết cấu hạ tầng hiện đại, đặc biệt có bến du thuyền khai thác giao thông thủy. Dự án được xem là khu resort khách sạn đầu tiên trong lòng TP.HCM.

Dự án này đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp của thế giới cho những giám đốc điều hành ngoại quốc, những doanh nhân lớn trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng với khu vực, thế giới.

Tại buổi công bố hai dự án, Công ty Tài Nguyên đã ký kết bổ sung nguồn tín dụng hơn 1.060 tỉ đồng từ Ngân hàng BIDV, Maritime Bank dành cho dự án Kenton Node. Còn dự án Evergreen nhận gói tín dụng bổ sung 500 tỉ đồng từ Ngân hàng SHB và một số thỏa thuận với đối tác đầu tư, quản lý khai thác, kinh doanh tại dự án.

Nguồn tín dụng này đảm bảo cho việc thi công hai dự án theo kế hoạch, đồng thời tuân thủ theo pháp luật kinh doanh bất động sản dưới sự bảo lãnh của ngân hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm