Jetstar bán vé chỉ 11 ngàn đồng nhân dịp mở các đường bay mới

Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết trong ngày 1-6, một chiếc Airbus A320 chở gần 180 hành khách từ sân bay Nội Bài đã hạ cánh xuống sân bay Liên Khương lúc 9 giờ 5 phút. Một máy bay Airbus A320 khác từ Nội Bài cũng thực hiện kế hoạch bay thẳng để hạ cánh xuống sân bay Phú Quốc vào chiều 1-6, cả hai chuyến bay có hệ số sử dụng ghế gần 90%. Hiện cũng đã có trên 20.000 lượt khách đăng ký vé trên hai đường bay mới.

Theo kế hoạch, đường bay Hà Nội – Đà Lạt được Jetstar Pacific khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ ngày. Đường bay Hà Nội – Phú Quốc được khai thác từ 1-6 đến 6-9-2015, tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao dịp Hè 2015.

Được biết, nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và khai trương 2 đường bay mới, Jetstar Pacific dành 400 phần quà tặng trẻ em tại sân bay Nội Bài.

Với mục tiêu góp phần tăng thêm cơ hội được bay giá rẻ cho cộng đồng khách hàng, bắt đầu từ ngày 27-5, Jetstar Pacific bán vé siêu rẻ mỗi ngày chỉ từ 11 ngàn đồng/chặng với thông điệp “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay”, vào lúc 11 giờ - 14 giờ thứ Hai đến thứ Năm. Vé được mở ngẫu nhiên trên một số tuyến bay. Chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mại” cũng được Hãng tiếp tục thực hiện vào thứ Sáu hàng tuần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm