Muốn thành công phải dựa vào chợ

Dựa trên khảo sát về doanh thu và trả lời trực tiếp các câu hỏi, Nielsen khẳng định các nhà bán lẻ truyền thống nắm giữ quyền lực để giúp một thương hiệu hay một sản phẩm thành công hay thất bại. Họ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với thúc đẩy bán hàng và quảng bá thương hiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Bởi chỉ có 70% các cửa hàng bán lẻ truyền thống thực hiện đúng với các yêu cầu từ các nhà sản xuất trong việc phân phối sản phẩm của họ - đây là điểm quan trọng nhấn mạnh về việc thành công với một cửa hàng bán lẻ.

Báo cáo cũng nhận định cùng với khoảng 1,3 triệu cửa hàng bán lẻ trên cả nước, Việt Nam là một trong những thị trường phức tạp nhất cho các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh để xây dựng chiến lược phân phối và quản lý hậu cần.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm