PNJ bắt tay cùng 'Viên ngọc nước Áo'

Đại diện PNJ và Sawarovski tại lễ ký kết.

Swarovski là thương hiệu trang sức hàng đầu thế giới, ra đời từ hơn 120 năm và được mệnh danh là "viên ngọc của nước Áo", nổi danh với những kiệt tác pha lê cao cấp cũng như các dòng sản phẩm đá quý, đá bán quý, đá CZ - Cubiz Zirconia trên thị trường trang sức toàn cầu.

Đại diện của Swarovski tại thị trường Châu Á cho biết: Việt Nam là thị trường rất có tiềm năng, hiện tại PNJ cũng là doanh nghiệp uy tín lớn và là một trong những thương hiệu trang sức có vị thế hàng đầu khu vực. Các dòng sản phẩm của PNJ có sự kết hợp đá Swarovski CZ dưới sự bảo chứng chính thức thương hiệu “Made with Swarovski Zirconia” sẽ càng được nâng cao uy tín và giá trị cũng như độ tin cậy đối với người tiêu dùng.

Theo bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ, việc hợp tác thương hiệu với Swarovski là bước tiến mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định uy tín và vị thế của PNJ trong ngành kim hoàn tại Việt Nam cũng như khu vực. Với sự hợp tác này, PNJ một lần nữa cam kết đảm bảo nguồn gốc hàng hóa và sáng tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm