SASCO đạt tốp 10 doanh nghiệp phát triển bền vững

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao bằng khen Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững trong lĩnh vực Thương Mại - Dịch vụ cho bà Đoàn Thị Mai Hương, CTHĐ QT SASCO

Bảng xếp hạng do Hội đồng DN vì sự phát triển bền vững phối hợp với Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Bộ TN&MT, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước thực hiện.Hội đồng đã xét chọn 100 DN có hoạt động và chiến lược phát triển bền vững năm 2016. Hội đồng đã xét chọn từ 400 doanh nghiệp có hoạt động và chiến lược phát triển bền vững để xếp hạng. Trong đó, SASCO được xếp hạng trong top 10 doanh nghiệp ngành thương mại dịch vụ hoạt động phát triển bền vững nhất Việt Nam năm 2016.

Đánh giá về tốp 10 DN phát triển bền vững, ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Tổng Thư ký Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, cho biết đây là sự ghi nhận của các cơ quan chức năng, xã hội đối với những đóng góp của DN cho nền kinh tế và cộng đồng; khẳng định vị thế phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của DN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm