Thêm khách hàng không bị thất lạc hành lý

“Trong đó có ít tiền Việt và tiền các nước như Thái Lan, Singapore, Myanmar, 10 lọ nước hoa, ba hộp dầu tinh mỗi hộp 10 lọ, kem chống nắng, máy ảnh... Tôi là người nhận đồ sau cùng và đợi mãi nhưng không thấy hành lý ký gửi của mình được chuyển ra. Thấy tôi đứng đó rất lâu, có nhân viên sân bay ra giúp tôi làm thủ tục báo mất đồ. Họ cũng nói có khả năng sự nhầm lẫn này xảy ra từ bên Thái Lan” - anh An cho biết.

Trao đổi với PNO, đại diện hãng hàng không VietJet, cho biết trong trường hợp này phía sân bay Nội Bài có trách nhiệm báo về hãng hàng không VietJet và hãng phải báo đi các nơi để tìm kiếm đồ cho khách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm