Agribank đề nghị CA làm rõ vụ khách mất 100 triệu đồng

Theo đó, ngay sau khi nhận được khiếu nại của anh Nguyễn Thanh Huy về việc tài khoản ATM bị trừ số dư 100 triệu đồng, Agribank đã khẩn trương rà soát toàn bộ thông tin lịch sử giao dịch thẻ. Qua kiểm tra, Agribank ghi nhận thẻ ATM của anh Huy đã thực hiện 20 giao dịch rút tiền (mỗi giao dịch 5 triệu đồng) trong khoảng thời gian từ 23:51:01 ngày 19-11 đến 00:10:13 ngày 20-11-2016 ở máy ATM đặt tại đường Trần Hưng Đạo, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Bước đầu, Agribank đã hướng dẫn khách hàng hoàn thiện các thủ tục khiếu nại để Agribank có cơ sở thực hiện các bước tra soát khiếu nại theo quy định.

Hiện Agribank đã trình báo vụ việc đến Công an thị xã Dĩ An và tỉnh Bình Dương để điều tra, làm sáng tỏ vụ việc. Đồng thời, Agribank đang khẩn trương tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra xác định nguyên nhân. Ngay sau khi có kết quả điều tra, nếu nguyên nhân không liên quan đến khách hàng, Agribank sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền tổn thất cho khách hàng Nguyễn Thanh Huy trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Agribank khẳng định thông tin dữ liệu thẻ của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại ngân hàng đều được mã hóa, đảm bảo an toàn và bảo mật trên hệ thống của Agribank.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm