Bổ sung tiền mới cho máy ATM

Theo đó, thống đốc NHNN yêu cầu các NH phải thường xuyên giám sát tồn quỹ ATM để bổ sung kịp thời, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch tăng cao vào những ngày giáp tết Nguyên đán; đặc biệt tại các KCN-KCX. Các NH phải đảm bảo, cung ứng tiền mặt, kể cả tiền mới cho máy ATM.

Tại các tỉnh, TP lớn có các KCN, khu đông dân cư có nhu cầu rút tiền mặt lớn, NH phải chủ động tổ chức thêm các hình thức thanh toán, chi trả linh hoạt, tránh việc xếp hàng chờ rút tiền gây bức xúc trong dư luận. Đồng thời phối hợp chặt với tổ chức cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính, bù trừ điện tử để xử lý kịp thời các sự cố, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.

Từ sáng 2-2, khách hàng đến rút tiền tại năm máy ATM tại phường 1, thị xã Duyên Hải (Trà Vinh) đều không giao dịch được. Cụ thể, tại khóm 1 có hai trụ ATM của Agribank với ba máy thì cả ba đều không giao dịch được. Tại khóm 2 có một máy ATM của Sacombank nhưng khách hàng cũng không thể thực hiện được việc rút tiền. Cũng tại khóm 1 có một ATM của BIDV nhưng vắng bóng người vì máy không hoạt động.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm