Huấn luyện nghề cho các chủ cửa hàng tạp hóa bán lẻ

Chuỗi chương trình "Một vốn bốn lời" nhằm trang bị kiến thức cho các chủ cửa hàng tạp hóa bán lẻ tại TP HCM và một số tỉnh, nhằm khắc phục những điểm yếu như thiếu kênh thu mua ổn định, quản trị và thu hút khách...

Đây là chuỗi chương trình do hai đơn vị là Metro Cash & Carry VN và P&G VN tổ chức dành riêng cho các chủ tiệm tạp hóa, từ nay đến ngày 26/11.

Ngoài việc trang bị kỹ kiến thức cơ bản về bán lẻ, các chủ tiệm tạp hóa còn được hỗ trợ thông tin từ những chuyên gia quốc tế về phân phối và tập đoàn đa quốc gia về sản xuất hàng tiêu dùng.

Ban tổ chức kỳ vọng thông qua chương trình này, các chủ cửa hàng tạp hóa sẽ ý thức được tầm quan trọng của việc đổi mới phương thức bán hàng, sự cạnh tranh khốc liệt đang tiềm ẩn tại thị trường đầy tiềm năng nhưng cũng không kém rủi ro như Việt Nam.

Những thông tin về chính sách khuyến mãi, kiến thức về thu hút khách hàng bán lẻ... sẽ được ban tổ chức tập hợp thành sổ tay "Một vốn bốn lời", phát định kỳ nửa tháng một lần và gửi trực tiếp đến các chủ tiệm tạp hóa.

Theo Lệ Chi ( VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm