Kem tinh chất mủ trôm Vĩnh Tân: Nỗ lực chống hàng giả

Theo đó, Vĩnh Tân trang bị đến từng đại lý bán hàng đèn soi chiếu. Khi người tiêu dùng mua sản phẩm kem tinh chất mủ trôm B1, B2, B3 được dán tem chống hàng giả của Bộ Công an hãy chú ý kỹ chi tiết sau: Dùng đèn soi vào con tem sẽ thấy dòng chữ BOCA in chìm trên tem phản quang hiện rõ. Đó là hàng thật của Vĩnh Tân. Nếu người bán không soi cho khách hàng xem thì người mua nên cân nhắc vì có thể mua phải hàng giả.

Nhận diện thương hiệu từ đại sứ thương hiệu   

Ngoài ra, kem tinh chất mủ trôm Vĩnh Tân B1, B2, B3 ngoài vỏ hộp in hình đại sứ thương hiệu - diễn viên điện ảnh Lý Hùng cùng người bào chế là lương y Võ Thị Liễu. Giá bán lẻ niêm yết công khai trên vỏ hộp đơn là 220.000 đồng/hộp; hộp đôi (B1, B2) là 320.000 đồng.

Bà Võ Thị Liễu bức xúc cho biết: “Hàng giả, hàng nhái đang trở thành vấn nạn trên thị trường hiện nay khi các biện pháp chế tài của cơ quan chức năng chưa đủ mạnh. Thực trạng nhức nhối này làm mất niềm tin của khách hàng và tác động khôn lường vào sự phát triển của doanh nghiệp. Để bảo vệ thương hiệu, Vĩnh Tân đã áp dụng không ít giải pháp như dán tem chống hàng giả, đẩy mạnh tuyên truyền, treo thưởng… Thế nhưng các doanh nghiệp làm ăn dối trá vẫn ẩn nấp thương hiệu của chúng tôi để lừa dối người tiêu dùng. Nhiều trường hợp sử dụng kem giả, khi da mặt có vấn đề mang sản phẩm đến chi nhánh, chúng tôi vẫn tiếp nhận và chữa trị nhưng bức xúc vô cùng. Nếu như người tiêu dùng tỉnh táo hơn và pháp luật có chế tài mạnh đủ sức răn đe, giúp doanh nghiệp chân chính thì tốt biết nhường nào. Đằng này chúng tôi đơn độc một mình giữa vấn nạn hàng giả bao vây, bọn người làm ăn dối trá rất ma mãnh, chúng nghiên cứu luật rất kỹ nên tách nhỏ các đơn hàng, nếu có bị phát hiện thì chúng vẫn nhởn nhơ…”.

Kem tinh chất mủ trôm Vĩnh Tân: Nỗ lực chống hàng giả ảnh 1

Hình ảnh diễn viên điện ảnh Lý Hùng và người bào chế là lương y Võ Thị Liễu có in trên bao bì sản phẩm.

Kem tinh chất mủ trôm Vĩnh Tân: Nỗ lực chống hàng giả ảnh 2
Tem chống hàng giả.

Mỹ phẩm Vĩnh Tân 100% tinh chất mủ trôm thiên nhiên đến được tay người tiêu dùng với công dụng đặc trị mụn, nám, vết thâm như ngày hôm nay phải mất gần 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm, sức lực và tài chính không thể đo đếm được. Trong khi chỉ cần vài ngày với nguồn nguyên liệu không rõ nguồn gốc, những người làm ăn bất chính đã cho ra sản phẩm nhái tương tự. Vì vậy, Vĩnh Tân treo thưởng 50 triệu đồng nhằm khuyến khích người tiêu dùng chung tay tố giác hàng giả, bảo vệ thương hiệu chân chính.

Hãy là người tiêu dùng thông minh

Trước nạn hàng giả hoành hành, mỹ phẩm Vĩnh Tân đã lập ban giám sát và dán tem chống hàng giả trên từng sản phẩm. Bên cạnh đó, Vĩnh Tân thực hiện chính sách thu đổi sản phẩm giả, sản phẩm nhái lấy hàng thật mà người tiêu dùng mua phải để nắm bắt tốt tình hình gian lận. Đối với hệ thống đại lý trên toàn quốc, Vĩnh Tân buộc nhà phân phối phải ký cam kết không lấy hàng trôi nổi.

Phát hiện hàng giả, hàng nhái sản phẩm Vĩnh Tân, người tiêu dùng có thể báo cho cơ quan quản lý thị trường gần nhất hoặc giữ người bán hàng lại và gọi đến đường dây nóng của doanh nghiệp số: 0913798785.

Mỹ phẩm Vĩnh Tân chỉ bảo vệ được người tiêu dùng trong hệ thống phân phối thông qua các đại lý hiện có còn thị trường quá rộng lớn, hàng nhái, hàng giả vẫn tìm cách chen vào. Chúng núp bóng Vĩnh Tân để lừa người tiêu dùng nhẹ dạ và làm mất niềm tin đối với thương hiệu của chúng tôi, gây nên những tổn thất lớn. Ngoài công tác tuyên truyền để người tiêu dùng nhận biết, mua hàng có nguồn gốc, địa chỉ đảm bảo, mỹ phẩm Vĩnh Tân mong mỏi các cơ quan chức năng tăng cường, mạnh tay hơn nữa nhằm đẩy lùi vấn nạn này để bảo vệ các thương hiệu chân chính.

Bên cạnh đó, Vĩnh Tân khích lệ khách hàng luôn đề cao cảnh giác để tự bảo vệ mình. Trước khi mua bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu Vĩnh Tân, người tiêu dùng nên yêu cầu người bán soi kỹ tem chống hàng giả trên sản phẩm để kiểm tra.

QUÝ AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm