Nhiều tour du lịch dịp 30-4 giảm giá

 Chẳng hạn Công ty Du lịch Việt giảm lên đến 50% đối với tour trong nước, giảm 3 triệu đồng đối với tour nước ngoài như Thái Lan, Campuchia… Riêng Nhật Bản, Hàn Quốc đang là mùa hoa anh đào nên rất nhiều du khách đăng ký.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Trưởng phòng marketing Công ty TST tourist, cũng cho biết hiện nay công ty đang tập trung phục vụ nhu cầu du khách tour ngắn ngày (từ ba đến bốn ngày) với các điểm đến truyền thống như Đà Lạt, Phan Thiết, Phú Quốc; tour miền Trung và miền Bắc. Ngoài ra, các tour như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng có tốc độ bán khá nhanh nên công ty đã chuẩn bị thêm chỗ cho các tuyến này.

Trong khi đó, theo Công ty Du lịch Vietravel, các tour ngắn ngày đến các thị trường gần như như Thái Lan, Campuchia, Hong Kong… hút khách. Đặc biệt các tour Nhật Bản, Hàn Quốc đang bán chạy nhất.

Tùy đơn vị và thời gian dài hay ngắn, hiện nay tour Nhật Bản bốn ngày giá khoảng 24 triệu đồng, Hàn Quốc gần 14 triệu đồng. Nếu đăng ký đi vào đúng dịp lễ thì giá một số tour tăng thêm khoảng 2 triệu đồng so với ngày thường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm