Võ sư Khương làm việc lần đầu với Cục Hàng không

Trao đổi với phóng viên sau buổi làm việc nói trên, luật sư Trần Thu Nam, Trưởng văn phòng luật sư Tín Việt & cộng sự, đại diện pháp luật của huấn luyện viên Lê Minh Khương khẳng định: "Sáng nay (25/4/2011), đại diện Cục Hàng không Việt Nam, Thanh tra Càng không Việt Nam đã có buổi làm việc không chính thức với huấn luyện viên Lê Minh Khương".

Nội dung cuộc trao đổi được giữ kín. Tuy nhiên, theo luật sư Trần Thu Nam, buổi làm việc đã diễn ra trên tinh thần hợp tác. Bản thân huấn luyện viên Lê Minh Khương cũng không mong muốn vụ việc đi quá xa.

Cũng theo tiết lộ của luật sư Nam, sắp tới huấn luyện viên Lê Minh Khương sẽ còn một, hai buổi làm việc với phía Cục Hàng không Việt Nam, Thanh tra Hàng không Việt Nam và đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines.

Dự kiến những buổi làm việc sau này sẽ được thực hiện sau khi phía Thanh tra Hàng không Việt Nam thu thập thêm chứng cứ, gặp gỡ các nhân chứng cũng như phía hãng hàng không Vietnam Airlines.

Trước đó, trao đổi với phóng viên, luật sư Trần Thu Nam cho biết, quan điểm của ông khi đề nghị làm việc với Vietnam Airlines là muốn phía Vietnam Airlines giải thích về những điểm mâu thuẫn trong bản tường trình của tiếp viên trưởng Trịnh Thị Hoa; có hay không việc tiếp viên trưởng Nguyễn Thị Hoa ghi chèn trong bản tường trình là đã trao trả thẻ lên tàu (boarding pass) cho huấn luyện viên Lê Minh Khương; những lập luận thiếu chính xác về cách hành xử của nhân viên an ninh hãng đối với huấn luyện viên Lê Minh Khương trong thông cáo đã phát đi ngày 20/4/2011 vừa qua của Vietnam Airlines. Đặc biệt là tình tiết chưa được Vietnam Airlines làm rõ như cách hành xử của nhân viên an ninh hãng đối với bố của huấn luyện viên Lê Minh Khương.

Liên quan đến việc thu thập bằng chứng cho vụ việc này, luật sư Nam cho biết đã thu thập thêm được một số bằng chứng quan trọng từ phía nhân chứng mới và hành khách. Đặc biệt là một đoạn clip có ghi lại diễn biến của vụ việc.

Chúng tôi tiếp tục cập nhật đến bạn đọc diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Theo Thu Hiền (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm