Hơn 80 gian hàng tham gia Phiên chợ hàng Việt

Phiên chợ lần này thu hút hơn 50 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và hơn 80 gian hàng tham gia buôn bán. Các doanh nghiệp tham gia chủ yếu là các doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, doanh nghiệp bình ổn, Hiệp hội Doanh nghiệp quận 11... và tập trung các ngành hàng gia dụng thiết yếu, thực phẩm chế biến, may mặc, hóa mỹ phẩm, văn phòng phẩm và nhiều ngành hàng khác.

Hướng đến việc hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam phát triển thị trường trong nước, tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại và tiêu dùng nội địa nhằm mục đích gia tăng tỉ trọng hàng Việt Nam được tiêu thụ tại thị trường TP.HCM. Đây cũng là cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của công ty mình đến với người tiêu dùng tại quận 11 và phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình trên địa bàn TP.HCM.

Phiên chợ sẽ diễn ra trong bốn ngày, từ ngày 5 đến hết ngày 8-11. Mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ mỗi ngày tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao TP.HCM (2-4 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

Bất ngờ giá bưởi Tết 2023

(PLO)- Sản lượng bưởi cho mùa tết tại các nhà vườn còn ít khiến giá bưởi được dự đoán sẽ tăng cao trong mùa Tết 2023.