Microsoft Việt Nam có người "cầm lái" mới

Microsoft Việt Nam có người "cầm lái" mới ảnh 1
“Trong vai trò mới của mình, ông Malcolm De Silva sẽ có trách nhiệm quản lý các sáng kiến kinh doanh và phát triển mang tính chiến lược tại thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, ông Malcom sẽ giúp Việt Nam đẩy mạnh ứng dụng CNTT đáp ứng các mục tiêu quốc gia”, ông Akther Ahmed, Tổng Giám Đốc phụ trách các thị trường mới nổi, Microsoft khu vực Châu Á, Thái Bình Dương cho biết. “Ông Malcom và đội ngũ lãnh đạo của ông sẽ dẫn dắt Microsoft Việt Nam đến những thành công mới trong việc hỗ trợ và làm hài lòng các đối tác cũng như khách hàng của chúng tôi”.

Trước khi đảm nhận vai trò này, Malcolm giữ chức vụ Giám đốc Microsoft khu vực Tây Úc, tại đây ông đã đưa tốc độ tăng trưởng hàng năm tăng đến hai chữ số và hợp tác chặt chẽ với chính phủ địa phương trong các chương trình công nghệ của họ. 

“Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Microsoft, đây là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Châu Á và Chính phủ có tầm nhìn mạnh mẽ về phát triển CNTT. Tôi hi vọng sẽ dẫn dắt Microsoft Việt Nam nhằm tăng cường sự đóng góp của chúng tôi vào sự nghiệp phát triển ngành CNTT trong nước”, ông Malcolm De Silva, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam phát biểu.

Theo L.H (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm