Xe hơi Nhật dưới 600 triệu chuẩn bị về Việt Nam

Theo thông tin từ Vina Star Motors, nhà phân phối và sản xuất xe Mitsubishi tại Việt Nam, dòng sedan cỡ nhỏ Attrage sẽ có mặt trên thị trường trong mùa thu này với giá khá mềm, dưới 600 triệu đồng.

Dòng xe này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về nước cùng mẫu SUV Outlander Sport. Đây sẽ là 2 dòng sản phẩm quan trọng của Mitsubishi tại Việt Nam trong năm 2014.

Mitsubishi Attrage sẽ gia nhập thị trường Việt Nam trong vài tháng tới.
Mitsubishi Attrage sẽ gia nhập thị trường Việt Nam trong vài tháng tới.

Thiết kế của Mitsubishi Attrage có nhiều nét tương đồng với mẫu Mirage đang có mặt trên thị trường. Xe sử dụng động cơ MIVEC dung tích 1.2 lít công suất 80 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, mô men xoắn 100 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút đi kèm hộp số vô cấp. Xe có chiều dài 4.245 mm, chiều rộng 1.670 mm, chiều cao 1515 mm và chiều dài cơ sở 2.550 mm.

Không chỉ mở rộng thêm sân chơi với 2 sản phẩm mới, Vina Star Motors khẳng định sẽ thay đổi chiến lược kinh doanh, rời bỏ sân chơi xe tải và tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch
Bên cạnh việc bổ sung thêm Attrage và Outlander, Mitsubishi cũng dự định sẽ nâng cấp những mẫu xe đang có như Mirage, Pajero Sport hay Triton và cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi. Được hình thành từ năm 1994, VMS đã có chặng đường phát triển 20 năm tại Việt Nam với gần 45.000 xe bán ra. 

Theo laodong

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm