Ra mắt condotel sở hữu Spa Center hàng đầu Việt Nam

Tuy nhiên hiện tại, thị trường làm đẹp của Việt Nam đang phát triển khá manh mún, chưa có được những tên tuổi tầm cỡ tạo lên những cú hích đột phá.

Tiềm năng vô tận

Theo The Global Wellness Institute (Viện Sức Khỏe Toàn Cầu), doanh thu ngành Spa toàn cầu ước tính đạt 94 tỷ USD, tăng 7.7% mỗi năm. Số lượng spa không ngừng được mở rộng với tốc độ nhanh trên khắp các châu lục và vùng lãnh thổ, trong đó nhiều nhất là khu vực châu Á.

Theo thống kê của các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, Việt Nam đang phát triển nhanh chóng từ quy mô 100 Spa năm 2000 lên tới gần con số 3.000 năm 2015 và dự kiến con số sẽ tăng đến 5.000 Spa trong năm 2020. 

Ngành Spa có tiềm năng lớn

Tuy vậy, Việt Nam vẫn chưa nằm trong top 10 thị trường spa lớn nhất của khu vực. Thị trường phát triển chủ yếu mang tính chất tự phát, nhỏ lẻ, manh mún, chưa có nhiều thương hiệu lớn để đưa ngành spa Việt Nam vươn tầm thế giới.

Đặc biệt, nếu như các quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới đang tập trung phát triển loại hình Medical Spa và Destination Spa thì nền thẩm mỹ Việt Nam mới đang chập chững ở mức độ Day Spa hoặc Beauty Salon.

Medical Spa và Destination Spa là loại hình Spa đòi hỏi chuyên môn và mức độ đầu tư cao. Loại hình này khác Day Spa, Beauty Salon ở chỗ nó là loại hình spa có kèm trị liệu có bác sỹ, có giấy phép y tế, có máy móc công nghệ cao phục vụ trị liệu, có đầy đủ các phác đồ điều trị, kê toa, chống sốc và cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm các dịch vụ spa, làm đẹp, hoạt động thể thao, giáo dục chăm sóc sức khỏe, thực dưỡng…

Coco Ocean-Spa Resort: đẳng cấp, siêu sang

Những tháng đầu năm 2017, Empire Group đã gây xôn xao thị trường khi công bố tới khách hàng toà condotel tại mặt tiền Cocobay Đà Nẵng - Coco Ocean-Spa Resort. Dự án gây ấn tượng bởi sở hữu tầm nhìn “triệu đô” đẹp nhất siêu tổ hợp Cocobay. Cùng với đó là lối kiến trúc lượn sóng ấn tượng, mang đậm hơi thở của đại dương, Coco Ocean-Spa Resort còn được kỳ vọng trở thành một biểu tượng mới của Đà Nẵng khi hoàn thành.

Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng khi sở hữu tổ hợp Spa & Fitness theo phong cách Nhật Bản và Thái Lan rộng 4.500 m2 với những máy móc và liệu trình hiện đại, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, đến đây, khách hàng như được hòa mình vào khu rừng tuyệt đẹp trên cao với những mảng xanh dây leo xanh mát phủ từ trần, các loại hoa thơm cỏ lạ, tiếng suối chảy róc rách, hương thảo mộc thoang thoảng, tiếng chim hót líu lo và những hồ tắm onsen mờ hơi nước.

Phối cảnh Coco Ocean-Spa Resort

Đặc biệt, khác với những Beauty Salon hay Day Spa phổ biến tại Việt Nam, chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp đơn thuần; khu vực Spa Center rộng hơn 3.000 m2 tại Coco Ocean-Spa Resort là nơi tiên phong tại Việt Nam phát triển theo mô hình phức hợp kết hợp giữa Medical Spa và Destination Spa, với sức chứa hơn 150 khách/suất.

Ngoài các liệu trình cơ bản, khách hàng đến với Spa Center còn được tận hưởng những phương pháp làm đẹp đặc biệt đẳng cấp bậc nhất thế giới như: Học viện Yoga với những bài học về Yoga nguyên thuỷ, thuần tuý được dạy bởi những bậc thầy đến từ Ấn Độ; Thanh lọc da bằng tro núi lửa; Kích thích tuần hoàn máu bằng đá muối nóng; Làm đẹp bằng vàng nano; Massage trong phòng làm từ gỗ với tinh dầu bạch đàn tốt cho sức khoẻ; Thải độc cơ thể bằng nước khoáng tinh khiết…

Ngoài Spa Center, Coco Ocean-Spa Resort còn gây ấn tượng với những tiện ích siêu sang như: Hồ bơi trên không, chuỗi nhà hàng detox, podium roof bar; Lounge – Coffee…

Cùng với Cocobay, Coco Ocean-Spa Resort kỳ vọng sẽ là một trong những điểm nhấn ấn tượng thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm.

Liên hệ chi tiết:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.cocobay.vn

 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.