Rút giấy phép, Thiên Ngọc Minh Uy vẫn 'chào buổi sáng'

Theo quan sát, chiều nay (25-4) nhiều người ở độ tuổi khác nhau vẫn tấp nập ra vào Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy có trụ sở chính tại A6/D11-A7/D11 đường Đồng Bông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Một số người khác tập trung quanh khu vực trước cổng của công ty này. Phía lối vào có ba bảo vệ canh gác nghiêm ngặt.

Theo một người dân sống ở khu vực này cho hay:  Sáng 25-5 vẫn thấy người của công ty xếp hàng, hô lớn ‘Chào buổi sáng, Khỏe…’, vẫn thấy người ra người vào bình thường.

Trước đó, ngày 24-4, Bộ Công Thương đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy (đa cấp Thiên Ngọc Minh Uy).

Chị Lê Hoa (Mê Linh - Hà Nội) cho hay từ năm 2013 đã đầu tư ba mã hàng mua của  Công ty Thiên Ngọc Minh Uy, mỗi mã hàng là 7 triệu đồng (tổng số tiền là 21 triệu đồng). Tuy nhiên, từ đó cho đến nay chị Hoa chỉ nhận được 4 triệu đồng gọi là tiền lãi còn tiền gốc vẫn nằm ở công ty.

Chiều 25-4, chị Hoa và một người bạn đã lên Công ty Thiên Ngọc Minh Uy mong muốn rút lại số tiền gốc đã đầu tư nhưng vẫn chưa lấy lại được. “Họ không hứa là ngày nào sẽ trả lại, chỉ phát cho phiếu bảo chúng tôi về điền vào phiếu, rồi xin xác nhận…”.

Cũng theo chị Hoa, nơi chị sinh sống có hàng trăm người đầu tư vào đây. Nhiều người giấu chồng giấu con để đầu tư vào công ty này.

Điều đáng ngạc nhiên, chị Hoa không hề biết Công ty Thiên Ngọc Minh Uy bị rút giấy phép kinh doanh. “Tôi chỉ thấy đầu tư không có lời nên tôi rút thôi, đến đây nhân viên cũng không thông báo gì, mọi hoạt động bên trong vẫn bình thường. Nhưng đa phần thấy mọi người đến để xin rút tiền", chị Hoa cho hay.

Trước thông tin Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy bị rút giấy phép chị và nhiều người tỏ ra lo lắng. 

Một số hình ảnh ghi nhận trong chiều nay tại trụ sở của Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy:

Ghi nhận trong chiều 25-4, Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy vẫn có người ra người vào tấp nập.

Nhiều người ở độ tuổi khác nhau.

Một số khác đứng cả buổi tập trung thành nhóm ở phía đối trước cổng của tòa nhà

Lối ra vào có nhiều bảo vệ canh phòng nghiêm ngặt.

Hoạt động vận chuyển hàng hóa vẫn diễn ra bình thường.

Chị Lê Thị Hoa (Mê Linh - Hà Nội) cho xem thẻ hội viên mạng lưới bán hàng đa cấp và chứng chỉ cơ bản về bán hàng đa cấp do Công ty TNHH Thiên Ngọc Minh Uy cấp cho.

Phiếu điền thông tin được phát khi hội viên mong muốn được rút lại tiền gốc đã được đầu tư trước đó cũng được chị Hoa cho xem. Hiện tại chị Hoa và nhiều người khác đang rất lo lắng.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định.

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.