SCB công bố hoàn thành dự án Corebanking Flexcube

Việc triển khai hoàn thành hệ thống Corebanking Flexcube mới đã giúp SCB tiến thêm một bước vững chắc trong quá trình đầu tư nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin.

Ngân hàng này cho biết sau thời điểm hợp nhất ba ngân hàng: Ngân hàng Sài Gòn và Ngân hàng Việt Nam Tín Nghĩa, Ngân hàng Đệ Nhất, Ngân hàng TMCP Sài Gòn hợp nhất (SCB) đã gặp nhiều khó khăn trong công tác quản trị và phục vụ khách hàng do số liệu của ba ngân hàng cũ vận hành trên ba hệ thống khác nhau. Vì vậy mục tiêu hợp nhất dữ liệu từ ba hệ thống cũ và triển khai hoàn tất hệ thống mới ngay trong năm 2012, đáp ứng yêu cầu quản trị, chất lượng phục vụ và phù hợp với quy mô phát triển của ngân hàng đã triển khai đến từng nhân viên của ngân hàng.

Theo ông Lê Minh Huấn - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối Công nghệ thông tin SCB: Việc triển khai hai hệ thống Corebanking hiện đại là một trong những dự án quan trọng, nhằm xây dựng nền tảng công nghệ vững chắc để SCB thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh. Giúp SCB triển khai các tiện ích giá trị gia tăng khác như thanh toán đa kênh, hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý rủi ro, hệ thống xếp hạng tín dụng...

N.SƠN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm