SCB tung khuyến mãi “khủng” lên đến 17 tỉ đồng

SCB tung khuyến mãi “khủng” lên đến 17 tỉ đồng ảnh 1Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị khi tham gia gửi tiết kiệm trong thời gian diễn ra chương trình.

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của SCB với tổng giá trị giải thưởng lên đến 17 tỉ đồng.

 Ba cơ hội trúng thưởng

Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng gửi tiết kiệm tại hệ thống SCB trên toàn quốc từ 30 triệu đồng hoặc 150 EUR, 150 AUD có cơ hội trúng thưởng ngay tại quầy với 666.666 quà tặng là bao lì xì may mắn có giá trị lên đến 1 triệu đồng/giải.

Đồng thời, khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại quầy; khách hàng sử dụng các loại thẻ thanh toán quốc tế (SCB MasterCard Debit) và thẻ tín dụng quốc tế của SCB (SCB MasterCard/Visa); khách hàng cá nhân vay vốn trong khoảng thời gian này sẽ được cấp các mã số dự thưởng để tham gia quay số và có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị của chương trình.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng quay số cuối chương trình gồm: Một xe Mercedes-Benz C200 2017 trị giá 1,6 tỉ đồng, 12 bộ giải trí Samsung mỗi bộ trị giá 75 triệu đồng gồm một TV Qled 55 inches và một dàn âm thanh 3D Blu-ray, 24 tủ lạnh Samsung Inverter 486 lít trị giá 45 triệu đồng, 36 máy giặt Samsung 12 kg trị giá 23 triệu đồng và 240 phiếu mua hàng siêu thị có giá trị 2 triệu đồng mỗi phiếu. Ngoài ra, 600 thẻ SCB Mastercard Debit có số dư 1 triệu đồng sẽ dành cho khách hàng có mã số dự thưởng may mắn với bốn chữ số cuối là 2018.

Như vậy, khách hàng sẽ có đến ba cơ hội trúng thưởng những phần quà giá trị khi tham gia gửi tiết kiệm và hai cơ hội trúng thưởng khi vay vốn và sử dụng thẻ quốc tế do SCB phát hành trong thời gian diễn ra chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website: www.scb.com.vn hoặc gọi đến Hotline: 1900 6538.

Tài chính vững mạnh, quản trị minh bạch

Tiềm lực tài chính vững mạnh, quản trị minh bạch, uy tín thương hiệu tốt, chính sách hấp dẫn, dịch vụ khách hàng tận tâm… đang được xem là ưu thế của SCB trên thị trường tài chính ngân hàng trong nước. SCB cũng là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng huy động và dư nợ cao trong chín tháng đầu năm 2017. Cụ thể, đến cuối tháng 9-2017, huy động vốn của SCB tăng 19,6%, dư nợ tăng 17,1% so với cuối năm 2016. Ngoài ra, doanh số chi tiêu qua thẻ quốc tế của SCB trong 10 tháng đầu năm đã vượt hơn 40% so với doanh số kế hoạch cả năm 2017.

Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Tổng Giám đốc SCB, cho biết trong quý III-2017, tỉ lệ tái tục tiền gửi của khách hàng cá nhân tại SCB trung bình đạt hơn 83%, trong khi lợi nhuận thuần từ hoạt động dịch vụ chín tháng đầu năm tăng hơn 66% so với cùng kỳ 2016. “Đó là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục đưa ra các chính sách, các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng và tối ưu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng” - ông Văn nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Rào chắn bao quanh cửa hàng xăng dầu. ẢNH: TÚ UYÊN

TP.HCM: 18 cửa hàng xăng dầu tạm ngưng hoạt động

(PLO)- Theo Sở Công thương TP.HCM, các cửa hàng xăng dầu này tạm ngưng với các lý do để sữa chữa nâng cấp, do giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu hết hạn, đang thực hiện thủ tục theo quy định

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

TKV: Doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch, lương bình quân tăng

(PLO)- Với doanh thu năm 2023 đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.