Sơn hình ảnh cầu thủ, HLV Park Hang-seo lên máy bay?

Ngoài ra, hãng này cũng đang tính toán phương án sơn lại hình ảnh huấn luyện viên đội tuyển U-23 Việt Nam Park Hang-seo và toàn bộ đội tuyển trên thân máy bay nếu đội tuyển giành chức vô địch trong các trận đấu sắp tới.

Đại diện hãng VietJet cho biết chi phí để sơn hình ảnh huấn luyện viên và cầu thủ lên thân máy bay sẽ mất khoảng 8 tỉ đồng trong thời gian hai năm, vì chi phí sơn máy bay rất đắt.

Nơi này cũng chia sẻ nếu in hình huấn luyện viên và cầu thủ lên thân máy bay, họ sẽ liên hệ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chi tiết mới thực hiện.

"Trước đó VietJet đã từng sơn biểu trưng du lịch Việt Nam và Thái Lan lên thân máy bay. Ngoài ra, một số hãng hàng không trên thế giới đã từng sơn hình ảnh cầu thủ bóng đá lên thân máy bay" - đại diện hãng VietJet thông tin thêm. 

Huấn luyện viên đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang-seo (trái).

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng cho biết trong ngày 23-1 Vietnam Airlines sẽ phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải tổ chức đoàn xe đưa cổ động viên từ sân bay quốc tế Phố Đông (Thượng Hải) đến sân vận động Trung tâm thể thao Olympic Changzhou, nơi diễn ra trận bán kết AFC Cup 2018 giữa hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Qatar.

Kết thúc trận đấu, các cổ động viên cũng sẽ được bố trí xe để di chuyển về trung tâm TP Thượng Hải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm