Tân chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM

Ngày 6-12, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã tổ chức đại hội đại biểu nhiệm kỳ X, 2017-2020.

Đại hội đã hiệp thương chọn ra 31 anh, chị vào Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ 2017-2020. Trong đó anh Lâm Ngọc Minh (42 tuổi), Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nệm Mousse Liên Á, được bầu làm chủ tịch hội nhiệm kỳ này.

Phát biểu tại hội nghị, anh Minh nói: “Hướng phát triển của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM trong tương lai sẽ là nơi hội tụ giàu tri thức, bền trách nhiệm và hướng ra toàn cầu, đóng góp vào sự giàu mạnh của xã hội và cộng đồng”.

Trong nhiệm kỳ qua, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM đã tổ chức nhiều chương trình sáng tạo, mang tính lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân, thể hiện vai trò tiên phong, là đầu tàu của phong trào doanh nhân trẻ cả nước.

Điển hình như các chương trình: Vietnam CEO Forum; thành lập “Quỹ Sáng nghiệp doanh nhân trẻ” để thúc đẩy tinh thần sáng tạo, đổi mới kinh doanh, nâng cao năng lực của đội ngũ doanh nhân trẻ; tổ chức chương trình “Ngày doanh nhân vì cộng đồng - Vòng quay chia sẻ” trao 778 xe đạp với tổng trị giá 1,556 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học...

Phát huy thành quả đã đạt được giai đoạn 2014-2017, biến kỳ vọng của hội viên thành hành động cụ thể, trong nhiệm kỳ 2017-2020, hội xác định tôn chỉ hoạt động là “Đổi mới - Tiên phong - Đồng hành - Kiến tạo”.

Ban chấp hành Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM nhiệm kỳ 2017-2020. Ảnh: ĐINH HƯƠNG

Đại hội kêu gọi toàn thể hội viên Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM tiếp tục đi đầu trong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao, nâng cao sức cạnh tranh của các sản phẩm  - dịch vụ của doanh nghiệp, tăng cường liên kết trong nước, chủ động hợp tác với bên ngoài, huy động mọi nguồn lực để phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả và bền vững.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm