Thanh toán 600 triệu đồng, nhận nhà ở ngay tại quận 6

Thực tế, với số tiền khoảng 1,5 tỉ đồng, người mua nhà khó lòng sở hữu dự án thỏa mãn cả ba tiêu chí: Chất lượng cao cấp, ngay trung tâm và kết nối tiện ích trong tầm tay. Summer Square thỏa mãn được điều này.

600 triệu đồng nhận nhà cao cấp

Anh Quang, 37 tuổi, làm việc tại quận 6 cho biết đây là quận trung tâm của khu Tây, tập trung các loại hình dịch vụ nên giá nhà, đất tại đây khá đắt đỏ. Chính vì thế, ngay khi biết được thông tin dự án Summer Square chỉ thanh toán đến 45% (khoảng 600 triệu đồng) là được nhận nhà vào ở ngay trong quý IV-2017, vợ chồng anh đã quyết định đặt mua ngay.

Theo anh Quang, tìm một căn hộ sắp bàn giao được bán với giá gốc tại TP.HCM là điều rất khó khăn. So với những dự án mới xuống móng thì Summer Square tiết kiệm được khoảng 200 triệu đồng tiền thuê nhà trong khoảng thời gian 2-3 năm để chờ đợi nhận nhà.

Thêm nữa, việc Gotec Land hợp tác cùng VietinBank hỗ trợ vay vốn 70% trong 20 năm cực kỳ hữu ích cho gia đình anh. Với thu nhập ổn định của hai vợ chồng khoảng 22 triệu đồng/tháng. Trừ chi phí trả ngân hàng mỗi tháng, gia đình anh Quang vẫn sống khỏe vì giờ đây không còn phải chi trả tiền thuê nhà.

Anh Quang thông tin thêm, Summer Square nằm ngay mặt tiền đường Tân Hòa Đông, đây là  tuyến đường sầm uất bậc nhất quận 6. Từ căn hộ vợ chồng anh chỉ mất 5-7 phút để tới chỗ làm. Tuyến đường này cũng khá thông thoáng và ít xảy ra tình trạng kẹt xe. “Một điều nữa khiến tôi rất hài lòng là trong bán kính 3 km quy tụ tất cả tiện ích từ cao cấp đến bình dân như chợ Tân Hòa Đông, chợ Bà Hom, Co.opmart Phú Lâm, Công viên Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Aeon Mall Bình Tân, BV Quốc tế Thành Đô... Do đó, tôi muốn mua sắm hay cho con đi học đều rất thuận lợi” - anh Quang hồ hởi kể.

Theo đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án - Công ty DKRA, Summer Square còn được khách hàng đánh giá cao khi chủ đầu tư cam kết sẽ bàn giao căn hộ hoàn thiện với hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản và châu Âu. Đồng thời, đây cũng là dự án hiếm hoi có mật độ bố trí chỉ tám căn/sàn với ba thang máy thương hiệu Kone (Phần Lan). Ngoài ra, bản thân dự án cũng tích hợp hàng loạt tiện ích như công viên, hồ bơi trên không, cà phê vườn treo, khu BBQ, nhà trẻ, phòng gym, spa… nhằm đảm bảo cho cư dân có cuộc sống tiện nghi, an ninh và đẳng cấp.

Cơ hội gia tăng giá trị

Cũng đặt mua căn hộ Summer Square song vốn là dân đầu tư, anh Nguyễn Gia Thiều, quận 11 cho biết anh chú ý tới dự án ngay khi biết được thông tin tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới Auchan sẽ bao thuê toàn bộ sàn thương mại của Summer Square để đầu tư siêu thị. “Rõ ràng sự hiện diện của thương hiệu Auchan chính là bảo chứng chắc chắn cho sức hấp dẫn của khu căn hộ này” -anh Quang nói.

Gotec Land vừa làm lễ cất nóc dự án Summer Square vào ngày 14-4 vừa qua.

Trong thời gian tới, đường Tân Hòa Đông sẽ được mở rộng lên 30 m. Đặc biệt, tuyến Metro số 6 (Bà Quẹo - Âu Cơ - Lũy Bán Bích - Tân Hòa Đông - vòng xoay Phú Lâm, hiện đã hoàn thành khâu lập dự án đầu tư xây dựng, vốn đầu tư 1,33 tỉ đôla Mỹ) sẽ đi ngang qua khu căn hộ Summer Square, tạo thêm ưu thế về mặt kết nối.

Theo CBRE, khi các tuyến tàu điện đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng 10%-20% so với giá đất ở các khu vực khác.

Tương tự, nhiều khách hàng đặt mua căn hộ Summer Square cũng khẳng định đây là những tiêu chí quan trọng để họ đi đến quyết định chọn Summer Square là tổ ấm lẫn khoản đầu tư đảm bảo lợi tức ổn định trong tương lai.

Hỗ trợ thông tin: 0917 78 6006 - www.summersquare.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm