Thay đổi chiến lược bán hàng ở khu vực nông thôn

Người tiêu dùng tại khu vực này đang thay đổi rất nhanh, trình độ học thức tăng, mức thu nhập được cải thiện, hiểu biết về những xu hướng mới trên thị trường được mở rộng hơn bao giờ hết. Những điểm nóng mới về tiêu dùng sẽ xuất hiện, phát triển trên toàn khu vực Đông Nam Á. Các khu công nghiệp là nơi có chi phí rẻ cả về đất đai lẫn nhân công sẽ phát triển mạnh. Sức chi tiêu tại các quốc gia Đông Nam Á sẽ tăng mạnh trong tương lai.

Nielsen ước tính đến năm 2025, khoảng 80% dân số khu vực Đông Nam Á sống tại khu vực nông thôn và những thành phố vừa và nhỏ. Để bước chân vào khu vực tiềm năng này, các DN phải tập trung vào cải tiến sản phẩm để phù hợp, thu hút người mua. Đổi mới, tiếp thị, cách thức bán hàng và những chiến lược phân phối sẽ giúp DN thành công trong cách tiếp cận khách hàng tại khu vực mới nổi này.

TÚ UYÊN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.