Thêm 1 tỉ USD đổ vào bất động sản cao cấp

Đây cũng là lần đầu tiên tập đoàn Kajima của Nhật đầu tư vào Việt Nam với vai trò là nhà đầu tư phát triển dự án. Nhiều chuyên gia cho rằng liên doanh sẽ nhằm phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Được biết, định hướng phát triển của ICC-Kajima trong thời gian tới chủ yếu sẽ tập trung vào các dự án nhà ở cao cấp, mang tính sáng tạo trong thị trường bất động sản Việt Nam. Bên cạnh đó, ICC-Kajima cũng sẽ cung cấp cảc sản phẩm bất động sản dưới hình thức khu nghỉ dưỡng, căn hộ dịch vụ- khách sạn.

Indochina Capital là tập đoàn bất động sản và dịch vụ tài chính hàng đầu VN, được thành lập năm 1999. Còn Tập đoàn Kajima, có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản), được thành lập năm 1840; là một trong 4 nhà thầu lớn của Nhật và cũng là doanh nghiệp phát triển bất động sản ra nước ngoài lớn nhất của nước này.

Ông Peter Ryder, Giám đốc điều hành Indochina Capita cho biết trong thời gian qua, hai bên đã xem xét khoảng 50 dự án tiềm năng và trong vòng 12-15 tháng tới, liên doanh sẽ ra mắt, khởi công bốn dự án tại TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư khoảng 100 triệu đô la Mỹ.

Chia sẻ về liên doanh mới, ông Keisuke Koshijima, Giám đốc Phát triển thị trường nước ngoài của tập đoàn Kajima cho rằng so với các nước khác trong khu vực, hiện Việt Nam được đánh giá là thị trường có nhiều tiềm năng và là thị trường trọng tâm của Kajima.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm