Thêm nhiều điểm bán thực phẩm an toàn

Bốn doanh nghiệp (DN) này gồm: Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam, Công ty TNHH Phạm Tôn, Công ty CP Đầu tư TMDV Nữ Hoàng, Công ty Cổ phần Thành Thiên Lộc.

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết tại hội nghị kết nối cung cầu hàng hoá giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2015 diễn ra ngày 23-12.

Một số mặt hàng đặc sản các tỉnh trưng bày tại hội nghị được nhiều người quan tâm

Ông Lê Văn Khoa, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, đánh giá đây là một trong những chương trình trọng tâm tạo điều kiện để DN đẩy mạnh đầu tư, liên kết phát triển sản xuất kinh doanh, tạo nguồn hàng dồi dào, đảm bảo cân đối cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường TP và các tỉnh. Đồng thời giúp các DN từng bước khép kín được quy trình sản xuất, cung ứng và phân phối, đảm bảo truy xuất được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, tạo an tâm cho người tiêu dùng.
Ông Khoa đề nghị thời gian tới chương trình cần tập trung nâng tầm phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu với những điểm nhấn mới. Trước tiên tăng cường nhiều hơn nữa các điểm bán thực phẩm an toàn, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương với chất lượng tốt. Những mặt hàng thiết yếu cung ứng vào hệ thống phân phối phục vụ nhu cầu tiêu dùng của TP, trước mắt bảo đảm đầy đủ nguồn hàng phục vụ tết 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm